Giroud chấn thương dài hạn, Arsenal vơ tạm Remy

mu mu @mu

Giroud chấn thương dài hạn, Arsenal vơ tạm Remy

Oliver Giroud chấn thương và phải nghỉ dài hạn, HLV Arsene Wenger buộc phải tiếp tục phiên chợ hè để tìm người khỏa lấp chỗ trống mà tiền đạo người Pháp để lại.

26/08/2014 08:33 PM
948

Oliver Giroud dính chấn thương ở trận hòa 2-2 với Everton hôm thứ 7 tuần trước. Ban đầu HLV Wenger phỏng đoán anh sẽ kịp bình phục cho trận play-off lượt về Champions League với Besiktas vào thứ 4 tới. Nhưng sau khi có kết quả chẩn đoán của bộ phận y tế thì ông đã phải thất vọng. Giroud sẽ phải ngồi chơi 3 tháng với chấn thương mắt cá.

 - Ảnh 1

Oliver Giroud tỏ ra rất đau đớn.

Giroud nghỉ dài hạn, HLV Wenger sẽ phải tiếp tục lao vào thị trường chuyển nhượng để tìm người thay thế. Cái tên được nhắm đến đầu tiên là tiền đạo đồng hương Loic Remy. Hồi đầu mùa hè, tưởng như Arsenal đã có Remy, khi CLB bắc London chấp nhận chi ra 8,5 triệu bảng phí chuyển nhượng cho QPR. Nhưng rồi thương vụ lâm vào bế tắc khi "Giáo sư" nhất quyết không chịu trả cho tiền đạo 26 tuổi này mức lương 90.000 bảng/tuần.

 - Ảnh 2

Tiền đạo Loic Remy.

Tình hình chấn thương của Giroud cũng khiến Ban lãnh đạo Arsenal cân nhắc lại tương lai của Lukas Podolski. Cầu thủ quốc tế người Đức mong muốn đến một đội bóng mới và đã được HLV Wenger "Bật đèn xanh" cho phép ra đi nếu CLB nào đó đáp ứng 10 triệu bảng phí chuyển nhượng. Nhưng trước tình hình chấn thương của Giroud thì có lẽ tương lai của "Podil" vẫn sẽ là ở sân Emirates. Một thông tin khiến Juventus, Wolfsburg hay Galatasaray buồn lòng.

 - Ảnh 3

Tiền đạo Podolski.

Chấn thương của Giroud không phải là trường hợp duy nhất khiến HLV Wenger đau đầu. Trong trận đấu với Besiktas vào thứ 4 tới, ông còn không có sự phục vụ của Aaron Ramsey do đã dính thẻ đỏ ở trận lượt đi. Tương tự là tình trạng chấn thương bàn chân diễn biến phức tạp của đội trưởng Arteta... Ngoài ra còn có chấn thương của những Gnabry, Miyaichi, Sanogo, Ospina và Walcott.

Đức Thành

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý