Giữa 'tâm bão' gay, Trung Dũng tuyên bố có vợ và con trai 8 tuổi

mesu mesu @mesu

Giữa 'tâm bão' gay, Trung Dũng tuyên bố có vợ và con trai 8 tuổi

Giữa tâm bão về tin đồn thừa nhận mình đồng tính, thì bất ngờ Trung Dũng tiết lộ đã có vợ và con trai 8 tuổi ở Mỹ.

11/09/2014 02:14 PM
48,927

 

Ngay khi thông tin diễn viên Trung Dũng, gương mặt MC thân quen của chương trình "Sức sống mới" nói về tình yêu đồng giới trong bộ phim Lạc giới mà anh vừa tham gia với vai trò diễn viên chính thì chuyện đời tư của anh cũng bị "đào tung".

Phim Lạc giới được đạo diễn Phi Tiến Sơn viết kịch bản và dựng thành phim dựa trên ý tưởng của Trung Dũng. Tình yêu của người song tính trong bộ phim với sự diễn xuất rất ngọt của Trung Dũng và Bình An đã khiến giới tính của nam diễn viên được đặt trong nghi vấn.

Rất nhiều khán giả ngỡ ngàng cho rằng: "Hẳn nào lâu nay nhìn "men" thế mà chẳng thấy vợ con gì". Nhưng trong cuộc trò chuyện mới nhất, lần đầu tiên anh bất ngờ tiết lộ chuyện riêng về VỢ - CON mà đáng ra anh sẽ giữ kín.

Trung Dung khẳng định chuẩn men từ nội dung tới hình thức. Anh cũng tự tin chia sẻ về gia đình, vợ con - góc hạnh phúc riêng tư mà công chúng chưa từng biết tới của Trung Dũng.

Trung Dung khẳng định chuẩn men từ nội dung tới hình thức. Anh cũng tự tin chia sẻ về gia đình, vợ con - góc hạnh phúc riêng tư mà công chúng chưa từng biết tới của Trung Dũng.

Tôi "chuẩn men" và diễn xong thì...giường ai nấy ngủ

Chào anh, có vẻ sẽ là "bất nhã" nếu ngay cuộc trò chuyện lại hỏi về giới tính của anh?

- Ồ, không, ngay khi bạn giới thiệu là phóng viên thì tôi đã biết bạn muốn hỏi điều gì, tôi rất thích cách vào đề thẳng thắn và nhẹ nhàng như thế.

...Và...

- (haha): Tôi "chuẩn men" và khi diễn xong thì tôi với diễn viên đóng cùng...giường ai nấy ngủ.

Xin lỗi anh nếu có ai đó nói rằng: nghe anh trả lời thấy cứ vội vàng thanh minh sao đó?

- Tôi phải nói vậy bởi thực sự nếu xem phim các bạn sẽ thấy tôi YÊU mãnh liệt và chân thành thế nào. Bạn biết không, đã rât nhiều lần khi tôi, anh Phi Tiến Sơn và Mai Thu Huyền ngồi với nhau để "nghiên cứu" và làm sao cho "ra chất" nhân vật, chúng tôi đã phải bật khóc. Chúng tôi từng ngồi với nhau nhiều lần hết quán cafe này tới khu nghỉ dưỡng nọ, tôi không nghĩ rằng để "cho ra" một đứa con tinh thần nó lại phải mất công, mất thời gian và vật vã đến thế.

Vâng, quả thật là qua anh nói mới thấy được sự kỳ công, nhọc lòng phía sau hậu trường một tác phẩm, còn với "chàng chăn dê" mối tình "lưỡng tính" của anh trong phim thì sao ạ?

-  Bình An là chàng trai trẻ và cậu ta rất sợ phải đối diện với tai tiếng nên khi trò chuyện với An cùng đoàn phim tôi đã thẳng thắn nói với cậu ấy rằng: "Ngay khi bắt đầu bấm máy, anh là người yêu của em và em đã từng yêu thế nào thì em phải xem anh đúng như vậy và anh cũng yêu em, anh sẵn sàng giết chết kẻ nào chạm tới em nhưng khi đạo diễn hô ngừng, đóng máy thì anh và em mỗi người một ngả: xe ai người đó đi, giường ai người đó ngủ, nhà ai người đó về".

Vậy là chuyện "khoe thân" 6 múi với sự lập lờ về chuyện đồng giới là chiến dịch quảng bá cho phim, thưa anh?

- Tôi nghĩ, trách nhiệm của mỗi diễn viên là việc phải quảng bá cho sản phẩm của mình - đó là đương nhiên. Nhưng phía sau sự quảng bá này là tình cảm chân thành xuất phát từ con tim khi chúng tôi, những nghệ sĩ hóa thân vào nhân vật. Tôi phải nói với bạn rằng, nếu bạn xem phim bạn sẽ thấy, đây không phải là câu chuyện rẻ tiền về giới tính mà nó mang giá trị nhân văn sâu sắc.

Và bạn sẽ nhận ra, chuyện lưỡng tính, chuyện mình yêu ai không còn là vấn đề mà vấn đề là ai sẽ cho mình rung động và khiến mình quên đi mọi rào cản, kể cả về giới tính để yêu.

Nếu bạn đồng tính, hãy sống thật với người mình yêu.

Sau đây, anh sẽ dám sống thật với giới tính và ước mơ về tình yêu của mình?

Đúng, tại sao không? Tôi có rất nhiều bạn bè đã phải hy sinh khát khao thực sự trong tim để đánh đổi lấy sự bình yên cho gia đình, cho người thân. Thậm chí, họ không dám sống thật bởi sợ mất chức vụ, mất danh dự và mất đi cả tiền tài. Nhưng tới một ngày họ sực nhận ra, mình đã hy sinh quá lớn và tình yêu là mơ ước xa vời, dằn vặt, đau đáu không khi nào đạt được và nó chỉ trở lại trong những cơn say mèn, vật vã. Tôi đã bật khóc trước những cảm xúc và thân phận như vậy.

Chắc chắn, anh phải rất thấu hiểu và anh cũng có... nỗi đau của riêng mình?

- Thấu hiểu thì giờ đây tôi khẳng định là có bởi trước kia có những chuyện tôi vô cùng ghét bỏ nhưng sau vai diễn này, tôi nhìn cuộc sống rộng lượng và có sự chia sẻ sâu sắc hơn.

Thậm chí, sau những gì đã trải qua tôi nhận ra, trong cuộc đời này, tình yêu mới là điều kỳ diệu nhất, nó cho ta sức mạnh, cảm hứng sáng tạo và giúp ta có những sức mạnh phi thường để tạo nên những kỳ tích trong cuộc đời.

Nếu ta gặp được một người thực sự yêu thương ta, cùng ta chia sẻ mọi ngọt bùi thì đó là một may mắn diệu kỳ. Ai có thể khước từ một tình yêu trong sáng, đẹp đẽ và sẵn sàng hy sinh như Hải. Và nếu bạn gặp được một người yêu bạn chân thành, say đắm như thế, bạn có còn để ý tới những khoảng cách hay rào cản nữa hay không và chuyện giới tính lúc đó không còn là vấn đề quan trọng nữa.

Nhưng, thưa anh, tình yêu giới tính với sự rung cảm trong con tim, sự khao khát về thể xác là câu chuyện hoàn toàn khác với sự xúc động, cảm kích trong tình cảm giữa con người, hình như anh đang nhầm lẫn khái niệm ở đây rồi thì phải?

- Không, tôi không hề nhầm lẫn bởi hơn ai hết tôi hiểu giá trị của cảm xúc và tình yêu trong đời sống. Tôi không phải là người lẫn lộn giữa tác phẩm với đời thường nhưng tôi không thể phủ nhận tôi đã rât nhập tâm với thân phận mà mình đảm nhiệm. Tôi không hô hào hay cổ vũ cho lối sống bừa bãi nhưng tôi nghĩ tôi đã có sự nhìn nhận mới, một nhân sinh quan mới về thế giới thứ ba.

Và tôi muốn nói một lời chân thành, với những ai đồng tính, các bạn hãy sống thật với chính con người mình nếu bạn thực sự tìm được một người yêu phù hợp mà đừng lo tới quan niệm xã hội.

Tôi đã có vợ và con trai 8 tuổi ở Mỹ

Anh có nghĩ rằng, việc "lập lờ" này là sự hy sinh lớn cho viêc quảng bá tác phẩm nếu như anh thực sự không thuộc giới tính thứ ba bởi chúng ta đều biết xã hội chưa hết kỳ thị chuyện giới tính vẫn bị coi là chuyện "nhạy cảm"?

- Tôi đã 41 tuổi rồi và tôi đủ bản lĩnh để có trách nhiệm với những phát ngôn của mình. Nếu trước đây còn trẻ, tôi cũng bị lo lắng, sợ sệt thì tới lúc này đây tôi không ái ngại nói ra suy nghĩ thẳng thật của mình trước mọi vấn đề của đời sống.

Anh có biết chính vì câu chuyện lập lờ này mà chuyện đời tư của anh mang ra mổ sẻ khi nhiều người cho rằng: thảo nào mà giờ này anh vẫn chưa lập gia đình?

- Tôi đã có được người phụ nữ hiểu và yêu mình chân thành rồi nên tôi không còn lo việc ai mổ sẻ đời tư và ảnh hưởng tới đời sống riêng của mình nữa.

Có nghĩa rằng lâu nay anh đã cất giữ người phụ nữ của mình ở một nơi nào đó?

- Tôi không có ý định nói về chuyện này và chắc là tôi chỉ chia sẻ với bạn thôi: tôi đã lập gia đình và có con trai 8 tuổi.

Ồ, thật bất ngờ! Anh hãy tiết lộ thêm thông tin về người phụ nữ của mình?

- Cô ấy là một phụ nữ bình dị và nhất mực thương yêu chồng con. Do cuộc sống và công việc nên chúng tôi thống nhất không tiết lộ chuyện riêng trên báo giới. Hàng năm tôi qua Mỹ hai lần cùng vợ con và cuộc sống của chúng tôi nhờ vậy mà rất đầm ấm, hạnh phúc!

Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện và chúc anh cùng gia đình hạnh phúc!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý