Giường ngủ cho bé - điều mẹ phải biết khi lựa chọn

ez ez @ez

Giường ngủ cho bé - điều mẹ phải biết khi lựa chọn

(Làm Mẹ) Lựa chọn cho bé yêu chiếc giường vừa tốt, vừa an toàn và hấp dẫn trẻ nhỏ khi ngủ là điều mà mẹ nào cũng mong muốn...

26/09/2014 07:46 PM
7,410

Giường ngủ là yếu tố tiên quyết, quyết định giấc ngủ của bé có được ngon và ấm áp hay không. Vậy làm thế nào để lựa chọn cho bé một chiếc giường tốt và an toàn? Dưới đây là 2 yếu tố cơ bản nhất để bạn có thể lựa chọn cho bé nhà bạn chiếc giường đẹp và an toàn nhất.

Sức khỏe, chăm con, gia đình, nuôi con, làm mẹ

Giường ngủ cho bé - điều mẹ phải biết khi lựa chọn.

Cân nhắc kiểu dáng

Kiểu dáng là yếu tố đầu tiên bạn nên định hình trong đầu khi chọn mua giường ngủ cho bé. Hãy căn cứ vào giới tính, độ tuổi, style thiết kế của căn phòng, sở thích cá nhân của các bé để có sự lựa chọn đúng đắn.

Để đảm bảo rằng bé sẽ thích chiếc giường ngủ của mình, bạn có thể dắt bé đi mua cùng nếu bé đã đủ lớn. Điều này sẽ giúp bé cảm thấy được tôn trọng và thích thú hơn khi sử dụng chiếc giường mới do chính mình lựa chọn.

Cân nhắc độ an toàn

Yếu tố thứ hai mà bạn cần cân nhắc khi chọn mua giường ngủ cho bé đó chính là độ an toàn của giường. Hiện nay trên thị trường giường ngủ được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau với độ an toàn cũng khác nhau.

Do đó bạn nên cân nhắc thật kỹ, tham khảo ý kiến mọi người trước khi chọn mua, và tốt nhất nên chọn giường ngủ gỗ tự nhiên bởi những sản phẩm này khá chắc chắn, giúp xương sống của trẻ phát triển toàn diện.

Để chọn cho con bạn chiếc giường đơn giản mà tuyệt vời nhất, bạn có thể suy ngẫm về 2 sự lựa chọn dưới đây:

Giường ngủ "2 trong 1"

Chiếc giường này thực sự thú vị với bé, vì mỗi buổi sáng khi con thức dậy, mẹ có thể "hô biến" nó thành một chiếc ghế để con ngồi. Do đó, chiếc giường không chỉ khiến bé thích mê mà còn giúp tiết kiệm không gian đáng kể, nếu căn phòng con không được rộng rãi cho lắm.

Giường ngủ có trang trí và có hình các con vật

Có thiết kế khá đơn giản với hình những con vật đáng yêu trên thành giường, mẹ có thể chọn được bất cứ chú thú cưng nào phù hợp với bé. Với chiếc giường như vậy sẽ làm cho trẻ yêu giấc ngủ của mình hơn, tạo ra sự thích thú cho trẻ khi đến với giấc mộng đẹp mà đôi khi không phải mẹ cưỡng chế.

Những phương pháp dân gian đặc trị sốt ở trẻ nhỏ
Thái khoai tây thành các lát nhỏ, ngâm vào giấm trong khoảng 10 phút. Sau đó đặt các lát khoai tây lên trán của con và đặt một chiếc khăn lên trên...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý