Giúp con phát huy khả năng sáng tạo cùng đồ chơi độc đáo

mesu mesu @mesu

Giúp con phát huy khả năng sáng tạo cùng đồ chơi độc đáo

Bên cạnh việc cho con ăn sữa chua Su Su hàng ngày nhằm bổ sung men vi sinh sống, tăng cường sức đề kháng cũng như hệ miễn dịch cho con, mẹ Ốc Thanh Vân còn tìm thấy ý nghĩa của trò chơi tranh cát 3D Doraremon mà Sữa Chua Su Su là nhãn hàng đầu tiên giành tặng cho các con hè này.

13/05/2014 12:00 PM
74,340

 Sáng Tạo cùng Tranh Cát Doraremon 3D

Cát là một trong những đồ chơi yêu thích của trẻ em vì cảm giác thư giãn khi chạm vào. Đặc trưng khi cấu trúc của cát kích thích xúc giác của bé và thu hút thị giác nhờ vào sắc màu bắt mắt. Từ trò chơi xây lâu đài truyền thống, cát được nhuộm màu, xử lý vệ sinh và trở thành một trong những đồ chơi an toàn dành cho trẻ.

Quá trình chơi với tranh cát kích thích trí não của bé phải hình dung, tưởng tượng và đưa ra các quyết định về màu sắc, lựa chọn và phối màu phù hợp. Việcchọn lọc, pha trộn, đo lường, khuấy và tỉ mỉ đổ cát vào hình vẽ vừa thú vị vừa đòi hỏi sự tỉ mỉ kiên nhẫn của các bé.

Bé có thể rất bỡ ngỡ khi lần đầu tiên nhìn thấy một bộ vật phẩm làm tranh cát dựng thành hình 3D, những nhân vật Doraremon, Nobita, Xu Ka, Chaien trở nên sống động chắc chắn sẽ khiến bé thích thú và bất ngờ với tác phẩm nghệ thuật của mình



Ốc Thanh Vân chia sẻ “Để giúp con, bạn nên cùng bé chọn những mẫu tranh cát mà bé thích, gợi ý, hướng dẫn (nhưng nhớ để con tự tay làm!). Sự động viên, khen ngợi của bạn sẽ giúp bé thêm mạnh dạn để thực hiện những ý tưởng mới cho bức tranh và thêm tự tin ở bản thân mình. Ốc muốn thông qua trò chơi tranh cát 3D Doraremon để khuyến khích con vui thích khi ăn sữa chua Su Su mỗi ngày đồng thời vừa rèn luyện tính kiên trì nhẫn nại, vừa kích thích tư duy sáng tạo cho cho con, thật là lựa chọn “tiện cả đôi đường”.

Các mẹ có thể tham khảo cách mẹ Ốc Thanh Vân dạy Coca chơi tranh cát Ở ĐÂY.

Sưu tập tranh cát trúng IPAD cùng sữa chua Su Su

Hiểu được điều bé thích mẹ mong, Sữa Chua Su Su đã tiên phong khai sáng trò chơi tô tranh cát dựng hình 3D mang đến cho bé bộ sưu tập tranh cát 3D độc đáo chưa từng có trên thị trường Việt Nam. Được tặng kèm khi mua sản phẩm sữa chua SuSu, tranh cát 3D Doraremon đưa bé đến với thế giới Doraemon ngộ nghĩnh sống động, để bé thỏa sức vui chơi sáng tạo trong vòng tay chăm sóc của mẹ và sữa chua VinamilkSu Su bổ dưỡng.

Sữa chua Vinamilk SuSu chứa men vi sinh sống hay còn gọi là lợi khuẩn giúp điều hòa hệ thống tiêu hóa và giảm thiểu tình trạng tiêu chảy cũng như táo bón ở trẻ. Ngoài ra, lợi khuẩn còn có tác dụng giúp bé tăng cường sức đề kháng cũng như hệ miễn dịch cho cơ thể. Bên cạnh đó, với nguồn Vitamin đa dạng cùng các dưỡng chất thiết yếu như: đạm, canxi, cũng như những trái cây xay tự nhiên như chuối, dâu, táo để cung cấp thêm chất xơ và vitamin giúp bé hấp thu tốt hơn.

Các mẹ hãy cùng bé Sưu tập tranh cát – Trúng ngay Ipad

Thể lệ chương trình và chơi tranh cát cùng mẹ Ốc và bé Coca tại đây

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý