Giúp da mặt căng mịn tự nhiên sau giảm cân

mesu mesu @mesu

Giúp da mặt căng mịn tự nhiên sau giảm cân

Da mặt căng mịn tự nhiên sau giảm cân

06/03/2015 09:36 AM
1,786

Da mặt khỏe đẹp và rạng rỡ giúp bạn thực sự tự tin và lôi cuốn bởi gương mặt bao giờ cũng gây ấn tượng đầu tiên cho người đối diện. Sau khi giảm cân, bạn cần chú ý những vấn đề sau để nhanh chóng khôi phục lại làn da căng mịn, tươi tắn.

1. Dưỡng ẩm da hằng ngày

Dưỡng ẩm là nguyên tắc đầu tiên để khôi phục và nuôi dưỡng da mặt. Việc sử dụng kem dưỡng đều đặn sẽ giúp da mặt nói riêng và toàn bộ làn da cơ thể nói chung duy trì được độ đàn hồi ngay cả khi cân nặng giảm đi đáng kể. Cần lưu ý là bạn nên sử dụng cả kem dưỡng ban ngày và ban đêm đồng thời.

 0

2. Cung cấp nhiều nước cho cơ thể

Nước chính là yếu tố giúp phục hồi độ đàn hồi của da và các mô da, làm săn chắc da một cách tự nhiên và nhanh chóng thắt chặt những vùng da bị chảy xệ như trên cổ, trên mặt. Các chuyên gia khuyến cáo bạn cần uống từ 2-2,5l nước mỗi ngày để loại bỏ những độc tố ra khỏi cơ thể và cung cấp độ ẩm cần thiết để giữ cho da săn chắc và dẻo dai.

 1

3. Đắp mặt nạ

Các loại mặt nạ dưỡng không chỉ có tác dụng dưỡng da, làm da trắng sáng hơn mà còn làm se khít các lỗ chân lông trên da, giúp da tăng khả năng đàn hồi, căng mịn một cách tự nhiên. Bởi vậy, sau khi giảm cân, bạn hãy đắp mặt nạ cho mặt 3 lần/ tuần và thực hiện đều đặn nhiều tháng liên tục.

 3

4. Massage

Massage là phương pháp hữu hiệu tác động trực tiếp lên da, tăng cường việc lưu thông máu tới các tế bào trên mặt, làm da nhanh săn chắc và căng mịn hơn.

 3

Hãy massage đều đặn cả cơ thể và khuôn mặt, vừa giúp bạn thư thái, dễ chịu, vừa có tác dụng rất tốt cho da.

 4

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý