Giúp ngực săn chắc: Ăn đậu xanh, đậu đen, đậu tương

mesu mesu @mesu

Giúp ngực săn chắc: Ăn đậu xanh, đậu đen, đậu tương

(Làm Đẹp) Để có vòng 1 săc chắc ngoài chế độ tập luyện đúng cách, một số loại thực phẩm cũng có thể hỗ trợ đắc lực cho việc này.

16/07/2014 09:16 PM
2,631

thức ăn làm vòng 1 săn chắc

Đậu xanh, đậu đen, đậu tương giúp săn chắc

Chân giò hầm lạc, hạt dẻ:

Chân giò lợn 2 chiếc, lạc nhân, hạt dẻ mỗi thứ 100g, nhân sâm một ít. Chân giò lợn bỏ móng, rửa sạch, chặt miếng như bao diêm. Cho chân giò, nhân sâm, lạc, hạt dẻ vào cùng nhau, đổ nước ninh đến khi chân giò mềm là được.

Món ăn này có nhỏ nên ăn món này.

Sữa bò, đu đủ và trứng gà

Trong trái đu đủ chứa nhiều vitamin A giúp cơ thể tổng hợp các hợp chất có làm vòng một săn chắc và nở nang ngực của bạn. Kết hợp mỗi tối bạn nên uống một ly sữa bò và ăn một quả trứng gà luộc trước khi đi ngủ 2 tiếng. Sau thời gian ngắn bầu ngực của bạn sẽ thay đổi và phát triễn hơn lúc trước, kiểm chứng bằng cách hãy sờ vào ngực của bạn.

Rau bắp cải xào

Bắp cải 500g, hành tươi, hành khô, dầu ăn, gia vị đủ dùng. Bắp cải thái nhỏ, rửa sạch. Phi thơm hành rồi đổ bắp cải vào xào chín, nêm gia vị là dùng được. Bắp cải có nhiều vitamin E và những chất có lợi cho việc kích thích tăng trưởng hormon nữ.

Đậu xanh, đậu đen, đậu tương

Là thực phẩm có thể bổ sung hằng ngày vào cơ thể rất tốt cho ngăn ngừa bệnh loãng xương ở phụ nữ trung niên.

Lạc và vừng đen

Lạc và vừng đen đều là những loại thực phẩm có nhiều vitamin E, có thể kích thích sự phát triển và hoàn thiện của buồng trứng, làm tăng lượng noãn bào chín, kích thích sự bài tiết ra chất làm săn chắc, từ đó to núi đôi khiến cho ngực được nâng lên và to hơn.

Ngoài ra hàm lượng vitamin B phong phú có trong hạt vừng còn có giúp vòng một săn chắc và căng tròn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý