Giúp người cùng xóm trọ sửa điện, sinh viên trường y tử vong

sakura1 sakura1 @sakura1

Giúp người cùng xóm trọ sửa điện, sinh viên trường y tử vong

(ĐSPL) – Trong lúc sửa điện cho người cùng xóm trọ, một sinh viên trường ĐH Y dược Thái Nguyên bị điện giật tử vong.

27/06/2016 10:49 PM
721

(ĐSPL) – Trong lúc sửa điện cho người cùng xóm trọ, một sinh viên trường ĐH Y dược Thái Nguyên bị điện giật tử vong.

Theo đó, tối ngày 24/6, em Trần Hoàng H. (22 tuổi, quê ở Lạng Sơn, hiện đang là sinh viên trường Đại học Y dược Thái Nguyên) được một người trong cùng xóm trọ nhờ sang sửa điện hộ.

Trong lúc sửa điện, em H. đã bị điện giật bất tỉnh. Ngay sau đó, các sinh viên trong xóm trọ cùng người dân, ban giám hiệu trường Đại học Y dược Thái Nguyên đã đưa em H. đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thái Nguyên.  Sau đó, H. được chuyển tiếp lên Bệnh viện Bạch Mai điều trị. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng, H. đã tử vong.

Giúp người cùng xóm trọ sửa điện, sinh viên trường y tử vong - Ảnh 1Phóng to

Ảnh minh họa.

Thạc sỹ - Bác sỹ Lê Ngọc Uyển – Trưởng phòng Công tác HS SV trường Đại học Y dược Thái Nguyên xác nhận thông tin trên và cho biết, em Trần Hoàng H. không ở trong trường Đại học Y dược Thái Nguyên mà thuê trọ bên ngoài.

Chiều tối ngày 24/6, một người trong xóm trọ của em Trần Hoàng H. đã nhờ sinh viên này sửa điện hộ. Trong lúc sửa, em H. đã bị điện giật nguy kịch và tử vong sau đó.

Ngày 26/6, Ban giám hiệu nhà trường cùng các sinh viên trong trường Đại học Y dược Thái Nguyên đã lên Lạng Sơn để tổ chức thăm viếng em H.

Thạc sỹ - Bác sỹ Lê Ngọc Uyển cũng cho biết thêm, sau khi em H. bị điện giật, nhà trường cũng đã nhanh chóng đưa em H. đi cấp cứu và giúp đỡ gia đình 5 triệu đồng.

MINH PHÚC
Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm: 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý