GK Vietnam's got talent 'tuýt còi' tiết mục 'người lớn' của thí sinh nhí

msstit msstit @msstit

GK Vietnam's got talent 'tuýt còi' tiết mục 'người lớn' của thí sinh nhí

Bên cạnh những màn biểu diễn mộc mạc, trong sáng, chương trình Tìm kiếm tài năng tối qua đã xuất hiện những màn vũ đạo người lớn của thí sinh nhí khiến cho BTC “tá hỏa” vì lo lắng.

13/10/2014 02:32 PM
2,761

Trong đêm thi Vietnam's Got talent tập 3 diễn ra vào tối qua, thí sinh Khánh Hường (7 tuổi, Nam Định) đã khiến cho BGK và khán giả “choáng váng” với tiết mục “người lớn” do chính bé biên đạo múa trên nền bài hát Em kể anh nghe – do ca sĩ Linh Phi trình bày.

 - Ảnh 1

Bé Khánh Hường với tiết mục do chính bé biên đạo.

 - Ảnh 2

Quá sốc với màn biểu diễn “lớn hơn tuổi” này, giám khảo Hoài Linh đã phải gọi mẹ của Khánh Hường ra để nhắc khéo, dặn dò phụ huynh nên hướng cho con gái sống đúng với lứa tuổi của mình, bởi bé còn quá nhỏ để thể hiện một tiết mục có thiên hướng người lớn như thế này. "Tuổi của em sẽ hợp hơn với những ca khúc thiếu nhi hoặc về quê hương, đất nước" - giám khảo Hoài Linh nói.

Video màn trình diễn của Khánh Hường

Không chỉ có Khánh Hường, cặp đôi nhảy nhí Mỹ Linh – Châu Anh (7 tuổi) cũng mang đến tiết mục có nét trưởng thành và già dặn hơn so với lứa tuổi. Kết hợp vũ đạo trên nền nhạc I'm the best của nhóm nhạc Hàn Quốc 2ne1, hai bé gái này đã làm nóng sân khấu Vietnam's Got talent.

 - Ảnh 3

Dù vẫn dành tấm vé đi tiếp nhưng các giám khảo cũng nhắn nhủ hai bé nên lựa chọn động tác phù hợp với lứa tuổi hơn.

Đây không phải là những trường hợp hiếm thấy trong những chương trình truyền hình thực tế dành cho trẻ em Việt Nam. Vì thế, các bậc cha mẹ rất cần có những định hướng tốt để các con có thể phát triển tài năng theo đúng với lứa tuổi thực sự của mình.

Hoàng Dịu (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Những tình huống khó đỡ thường gặp ở rạp chiếu phim

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý