'Góc khuất' của 'đệ nhất làng múa' Linh Nga

msstit msstit @msstit

'Góc khuất' của 'đệ nhất làng múa' Linh Nga

Vượt qua mọi thử thách công việc để luôn tỏa sáng, bình lặng với một cuộc hôn nhân để lại nhiều tranh cãi, Linh Nga ngỡ như hoàn hảo, vẫn còn đó rất nhiều góc khuất.

14/09/2014 08:43 AM
15,806

Được báo chí gọi bằng những cụm từ mỹ miều như "ngọc nữ", "thiên nga", "đệ nhất làng múa" nhưng có lẽ ít ai biết được rằng cái tên của Linh Nga và con gái xuất phát từ việc đặt theo tứ đại đồng đường: Bà cố Linh Cầm, bà ngoại Vương Linh, mẹ Linh Nga và con gái Linh Linh.

Con gái Linh Nga có tên gọi ở nhà là Linha Linha còn Linh Nga có nickname: Luna (trong tiếng Nga có nghĩa là mặt trăng) vì bố mẹ Linh Nga đã yêu nhau ở Nga hay "Bóng người dưới trăng" là bài múa cuối cùng của Linh Nga trước khi làm mẹ.

 - Ảnh 1

Linh Nga tâm sự tất cả những người mẹ khi có con thì con mình là nhất. Nhưng những cái nhất đó cũng phải được đặt đúng vị trí. Có những lúc gia đình là trên hết nhưng cũng có những lúc gia đình là hậu phương để mình tập trung cho công việc được trọn vẹn hơn.

Nữ diễn viên múa từng trải lòng con gái đã làm cô thay đổi nhiều. Với cô, trân trọng nghề cũng là trân trọng danh dự của chính mình. Người nghệ sĩ chỉ có giá trị khi cái chất của họ vẫn còn. Và giá trị của Linh Nga là múa và cuộc sống cho con.

Theo Vietnamnet 

Xem thêm video clip : Clip: Bật mí cảnh rượt đuổi nghẹt thở trong Scandal 2

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý