Góc khuất cuộc đời gái bán hoa 'lên giường' với 10 nghìn đàn ông

sakura1 sakura1 @sakura1

Góc khuất cuộc đời gái bán hoa 'lên giường' với 10 nghìn đàn ông

Năm 18 tuổi, Gwyneth đã bị cưỡng hiếp tập thể và cú sốc đó đã đẩy cô vào cuộc sống “lầm đường lạc lối”.

26/05/2015 07:08 AM
6,231

Tuổi 18 và ngã rẽ cuộc đời

Trong cuốn tự truyện “10.000 Men and Counting” được xuất bản hồi năm 2014, Gwyneth Montenegro, đến từ Australia, đã mô tả con đường cô trở thành gái mại dâm cao cấp ở tuổi 21, tin tức từ NY Daily News cho biết.

Gwyneth trở thành gái nhảy vào năm 19 tuổi, trước khi trở thành “gái gọi” cao cấp ở tuổi 21.

   - Ảnh 1

Montenegro từng bị cưỡng hiếp năm 18 tuổi.

Theo lời Montenegro, tính đến thời điểm “giải nghệ”, cô đã từng quan hệ với tổng cộng 10.091 người đàn ông trong 12 năm “hành nghề” mại dâm. Trung bình, mỗi tháng cô ngủ với 70 “khách hàng”.

“Khách hàng của tôi bao gồm các doanh nhân, luật sư, chính trị gia. Nhiều người trong số họ đã lập gia đình. Đàn ông thường muốn làm hài lòng phụ nữ, họ cũng muốn người phụ nữ cảm thấy hạnh phúc trong chuyện chăn gối”, Gwyneth tâm sự.

Montenegro nói thêm, cô kiếm được khoảng 475 USD đến 950 USD sau mỗi giờ “làm việc”.

Cuộc sống của một gái bán dâm “cao cấp” như cô không kém phần hào nhoáng, xa xỉ. Montenegro chi hàng nghìn đô la mua sắm quần áo, xe cộ. Chỉ mới hơn 20 tuổi, Montenegro là một “con nghiện” cocaine. Cuộc sống của cô chìm trong rượu và ma túy.

“Bước ngoặt” làm lại cuộc đời

Có lẽ cuộc đời của Montenegro sẽ mãi chìm trong bóng tối như vậy nếu như cô không gặp phải tai nạn ô tô năm 24 tuổi.

“Lúc gặp nạn, tôi chỉ biết rằng, tôi được mau chóng được đưa tới bệnh viện. Nó giống như một hồi chuông đánh thức con người tôi”, cô chia sẻ.

   - Ảnh 2

Trong cuốn tự truyện của mình, Montenegro cho biết, cô từng "qua đêm" với hơn 10 nghìn đàn ông.

Chính tai nạn năm đó đã khiến Montenegro đưa ra một quyết định thay đổi cuộc đời. Cô đã thú nhận với bố mẹ việc hành nghề mại dâm. Trước kia, bố mẹ cô vẫn nghĩ rằng, con gái mình kiếm tiền bằng nghề người mẫu.

“Lúc đó, trái tim tôi như muốn vỡ tan. Tôi cảm thấy mình là con người khủng khiếp nhất thế giới. Tôi nhìn vào mắt bố mẹ và kể hết với họ”, cô chia sẻ.

May mắn, gia đình, bố mẹ của Montenegro đã luôn bên cạnh ủng hộ và giúp cô làm lại từ đầu.

Montenegro cố gắng cai nghiện và để rời khỏi ngành công nghiệp tình dục, cô tiếp tục theo đuổi ước mơ trở thành phi công.

“Nhận bằng phi công là khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời của tôi”, Montenegro xúc động.

Tuy nhiên, do bị suy thận nên ước mơ trở thành phi công của Montenegro lại một lần nữa dang dở. Buồn bã, cô lại dấn thân vào con đường ‘bán thân’ kiếm tiền. Tuy nhiên, sau rất nhiều biến cố, Montenegro quyết định từ bỏ cuộc sống của một gái bán dâm ở tuổi 33.

Trong cuốn tự truyện mình, Montenegro không chỉ chia sẻ về cuộc đời mà cô còn đưa ra cái nhìn thẳng thắn về cái mà cô gọi là lối sống cô lập. Montenegro mong muốn mọi người sẽ có

Thi Ân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý