Gợi ý 5 cách chọn quà sinh nhật cho vợ ý nghĩa và lãng mạn nhất

biettuot biettuot @biettuot

Gợi ý 5 cách chọn quà sinh nhật cho vợ ý nghĩa và lãng mạn nhất

Gần đến ngày sinh nhật của vợ, nhiều ông chồng không biết cách chọn quà sinh nhật cho vợ sao cho ý nghĩa nhất.

31/12/2016 09:17 AM
262

(ĐSPL) - Gần đến ngày sinh nhật của vợ, nhiều ông chồng không biết nên mua quà gì để tặng cho người phụ nữ của đời mình.

Hôm nay, chúng tôi chia sẻ tới bạn đọc đặc biệt là những "phu quân" cách chọn quà sinh nhật cho vợ tuy đơn giản mà ý nghĩa nhé. 

5 CÁCH CHỌN QUÀ SINH NHẬT CHO VỢ

1. Hoa

Lãng mạn với 5 cách chọn quà sinh nhật cho vợ hoàn hảo nhất  - Ảnh 1

Gợi ý 5 cách chọn quà sinh nhật cho vợ ý nghĩa nhất

Đây là cách tặng quà truyền thống tưởng chừng như không có gì đặc biệt nhưng thật ra nếu biết cách thì sẽ là một điều ngọt ngào và hạnh phúc trong ngày quan trọng này đấy. 

Cùng với một bó hoa trên tay bạn có thể kèm theo những lời chúc cùng với dành tặng cho nàng cái ôm từ sau. Chắc chắn, người vợ nào cũng cảm động và hạnh phúc khi được chồng thể hiện tình cảm như vậy. Món quà tuy đơn giản nhưng vô cùng lãng mạn và ngọt ngào này, bạn sẽ thử chứ ?

2. Chuyến du lịch

Hàng ngày, cả bạn và vợ đã bận rộn với công việc của mình, khó có thời gian nghỉ ngơi cùng nhau. Vậy còn gì tuyệt hơn khi dành cho vợ một món quà đó chính là chuyến du lịch, đi đến nơi mà nàng thích.

Lãng mạn với 5 cách chọn quà sinh nhật cho vợ hoàn hảo nhất  - Ảnh 2

Cùng nhau đi du lịch - món quà sinh nhật đầy lãng mạn cho vợ

Đây cũng là thời gian cho cả hai nghỉ ngơi, tâm sự để bản thân bạn cũng hiểu thêm người "bạn đời" của mình hơn. Cách chọn quà sinh nhật cho vợ này đảm bảo khó có người vợ nào từ chối. Chắc chắn vợ của bạn sẽ "xách ba lô" đi luôn cùng với bạn đấy. Bất cứ nơi đâu, người vợ của bạn đều cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.

Các ông chồng không phải băn khoăn nữa hãy tìm cho mình một điểm đến du lịch dành cho người  vợ của mình trong ngày sinh nhật này nhé. Bên cạnh đó, bạn đã biết cách chọn va li như nào cho chuyến đi này chưa? Với cách chọn va li phù hợp cho kì nghỉ lễ được chia sẻ trước đó, bạn đọc tham khảo nhé.

3. Mỹ phẩm

Đã là con gái thì ai cũng muốn bản thân mình đẹp hơn nhất là trong mắt của "người ấy", chính vì vậy, bạn hãy để ý loại mỹ phẩm nào người vợ của mình thường xuyên dùng, sau đó, bạn hãy tặng cho vợ có thể là một thỏi son, hay kem dưỡng da,..

Lãng mạn với 5 cách chọn quà sinh nhật cho vợ hoàn hảo nhất  - Ảnh 3

 Mỹ phẩm là một trong những món quà thể hiện sự quan tâm 

Cách chọn quà sinh nhật cho vợ này, hiện đang được các "ông chồng" tích cực "lăng xê". Bạn hãy thử tặng người vợ yêu dấu của mình theo cách đơn giản mà hữu hiệu này nhé.

4. Trang sức

Cùng với mỹ phẩm thì tặng trang sức cũng là một cách chọn quà sinh nhật cho vợ thật thiết thực mà thể hiện được sự quan tâm, "chiều chuộng" của bạn dành cho vợ.

Lãng mạn với 5 cách chọn quà sinh nhật cho vợ hoàn hảo nhất  - Ảnh 4

Trang sức - thiết thực mà thể hiện sự tinh tế

Bạn hãy dành tặng cho vợ mình sợi dây chuyền hay đôi hoa tai,... Có người phụ nữ nào mà lại không cảm động khi được người chồng tặng cho mình món quà này chứ. Người vợ của bạn sẽ nhận ra rằng kết hôn với bạn là một điều may mắn nhất trong cuộc đời.

5. Nấu ăn

Đây là cách chọn quà sinh nhật cho vợ vừa thể hiện được sự quan tâm, giản dị mà ý nghĩa hơn hết thể hiện bạn là người đàn ông của gia đình.

Lãng mạn với 5 cách chọn quà sinh nhật cho vợ hoàn hảo nhất  - Ảnh 5

Tự tay nấu bữa ăn trong ngày sinh nhật dành tặng vợ

Trong ngày sinh nhật vợ, bạn hãy tự tay vào bếp làm tặng vợ những món ăn có thể là đơn giản nhưng người vợ của bạn sẽ thấy được sự chân tình của bạn dành cho.

Có thể là nhiều "ông xã" sẽ băn khoăn liệu có ngon không? Bạn đừng lo lắng về điều này, vì chỉ cần bạn nấu bằng tình cảm của mình thì đối với người vợ đều cảm thấy những món ăn đó thật ngon, thật ý nghĩa. Đừng ngần ngại, hãy dành cho vợ món quà này trong ngày sinh nhật của vợ nhé.

Bên cạnh đó, để có một gia đình hạnh phúc, tình cảm vợ chồng ngày càng sắc son thì hàng ngày, bạn hãy dành sự quan tâm của mình cho người vợ của mình nhé. Bạn hãy dành chút thời gian cùng vợ chia sẻ vui buồn, điều băn khoăn lo lắng trong cuộc sống. Bạn để tâm một chút thì những điều tưởng chừng nhỏ nhặt ấy sẽ là sợi dây vô hình "trói chặt" tình cảm của hai người dành cho nhau. Bên cạnh đấy, bạn đọc có thể tìm hiểu thêm cách chọn quà sinh nhật cho bạn trai thiết thực và ý nghĩa nhất của chúng tôi chia sẻ trước nhé. Chúc bạn và gia đình luôn luôn hạnh phúc!

Thu Hiền (tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý