Gợi ý chụp hình khi cô dâu mặc váy cưới

phalee phalee @phalee

Gợi ý chụp hình khi cô dâu mặc váy cưới

Giây phút thiêng liêng khi khoác lên mình bộ váy cưới sẽ là những hình ảnh in sâu trong tâm trí của tất cả các cô dâu.

24/07/2014 07:00 AM
6,044

Khoác lên mình bộ váy cưới lộng lẫy là giấc mơ của cô dâu trên toàn thế giới. Nhưng hôn lễ tất bật, cô dâu có thể sẽ quên mất hình ảnh chiếc váy cưới lung linh. Để những khoảnh khắc khó quên này được ghi dấu ấn trong từng chi tiết và được lưu giữ một cách cẩn thận, cô dâu sẽ cần đến những ý tưởng độc đáo.

Có hai thời điểm cần chú ý khi cô dâu tạo dáng với chiếc váy cưới. Đó là chụp album ảnh cưới và chụp trong ngày cưới. Để không bỏ sót bất cứ điều gì, cô dâu nên nhắc nhiếp ảnh gia quan tâm chụp từng chi tiết nhỏ. Dưới đây là những bức hình không thể bỏ qua khi diện bộ váy cô dâu.

1. Chụp một mình

Cô dâu là đối tượng được nhiếp ảnh gia dành sự quan tâm, chăm chút ở từng góc độ, đặc biệt là khi chụp ảnh cưới. Tốt nhất, cô dâu nên trao đổi với nhiếp ảnh gia về những kiểu ảnh bạn muốn chụp. Với chiếc váy cưới, cô dâu đừng bỏ qua những chi tiết đẹp như voan dài duyên dáng, lưng áo gợi cảm hay chân váy bồng bềnh, quyến rũ.

13-Glorious-Train-3296-1406087725.jpg

Chụp toàn thân sẽ giúp cô dâu có được cái nhìn toàn diện về mình trong trang phục cưới. Nếu chiếc váy có đuôi dài ấn tượng, cô dâu nên lưu ý những kiểu ảnh được chụp từ phía sau.

[Caption]

Khăn voan là một trong những yếu tố tạo nên sự hoàn hảo cho cô dâu trong ngày cưới. Bởi vậy, bức hình ghi dấu phụ kiện duyên dáng này là điều cần thiết.

Nhưng nếu chiếc váy có đường cắt gợi cảm ở lưng, cô dâu

Với chiếc váy có đường cắt gợi cảm hay chi tiết thu hút ở lưng, kiểu chụp từ đằng sau khi cô dâu đang đi tự nhiên là một gợi ý hoàn hảo.

3-From-Waist-Down-3870-1406087725.jpg

Một yếu tố cũng không thể bỏ qua là bó hoa cưới. Có nhiều cách tạo dáng với bó hoa cưới như đặt hoa lên vai, để sau hông, tạo dáng phía trước...nhưng tất cả đều phải tập trung làm sắc nét và nổi bật bó hoa.

2. Chụp thời điểm trước hôn lễ

Các cô dâu Việt thường không mặc một bộ váy duy nhất cho cả lúc chụp hình và đám cưới. Những bộ váy mặc khi chụp album ảnh cưới có thể không mấy quan trọng, nhưng chiếc váy được mặc trong hôn lễ lại cần chụp một cách cẩn thận. Bởi đây là trang phục đồng hành với cô dâu trong những thời khắc thiêng liêng, khi chuẩn bị cho một khởi đầu mới.

4-Hanger-9166-1406087725.jpg

Đây là bức ảnh khá phổ biến với các cô dâu phương Tây, chiếc váy được treo cao hoặc trải rộng trên giường. Bức ảnh không chỉ mô tả hình dáng chiếc váy mà còn ghi lại những tâm trạng bồi hồi trước hôn lễ.

2-Being-Zipped-Up-1872-1406087725.jpg

Bức ảnh mô tả cảnh cô dâu được mẹ hoặc người thân giúp mặc váy cưới sẽ mang đến nhiều cảm xúc.

6-Being-Fussed-Over-Your-Bride-4367-4908

Cô dâu nên nhờ nhiếp ảnh gia, hoặc ai đó phụ trách khâu hình ảnh, chụp lại từng khoảnh khắc khi chỉnh sửa các chi tiết của chiếc váy. Những bức ảnh này sẽ mang đến bất ngờ thú vị cho cô dâu khi xem lại.

1-Showing-Ruffles-Maximum-Effe-2820-1564

Sau khi hoàn chỉnh trong trang phục váy cư��i, cô dâu đừng quên chụp một bức ảnh toàn thân. Có thể tạo nhiều kiểu dáng, nhưng cô dâu nên dể nhiếp ảnh gia chụp ở các góc độ tự nhiên, thể hiện cảm xúc.

3. Chụp với chú rể

Trong phần lớn các bức ảnh cưới, cô dâu sẽ được chụp cùng người bạn đời tương lai. Bên cạnh những bức ảnh tạo dáng hoàn hảo và đóng khung trong cuốn album, cô dâu nên tham khảo những bức ảnh dưới đây. Thay vì những tấm hình tạo dáng kiểu cách, các khoảnh khắc đẹp được nắm bắt tự nhiên sẽ gây ấn tượng và thu hút hơn.

Đa số cô dâu và chú rể thường bị ép vào khuôn hình cứng nhắc quen thuộc trong bộ ảnh cưới.

Đa số cô dâu và chú rể thường bị ép vào khuôn hình cứng nhắc quen thuộc trong bộ ảnh cưới. Để khắc phục, uyên ương nên cố gắng "diễn" thật tự nhiên, có thể trò chuyện thân mật, vui vẻ để  tránh những nụ cười gượng gạo.

10-Walking-Away-4594-1406087725.jpg

Bức ảnh yên ương nắm chặt tay nhau, cùng bước về phía trước thể hiện sự đồng hành, luôn vững bước bên nhau trong tương lai.

Một khoảnh khắc thiêng liêng khó quên

Hình ảnh chú rể nâng voan cho cô dâu cũng là một ý tưởng chứa đựng nhiều cảm xúc.

Mọt khoảnh khắc thiêng liêng khó quên nhất chính là giây phút chú rể dẫn cô dâu buo

Khoảnh khắc thiêng liêng khó quên nhất chính là thời điểm đón dâu, khi chú rể dẫn cô dâu ra mắt hai họ. Góc độ hoàn hảo nhất cho bức hình này là chụp từ trên xuống.

Độc giả gửi bài thi về email cuoihoi@ngoisao.net để có cơ hội nhận chiếc váy cưới trị giá 12 triệu đồng và ưu đãi chụp ảnh cưới trọn gói.

Cách dự thi tại đây.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý