Gợi ý đến bạn cách chọn áo sơ mi cho nữ chuẩn nhất

remember1 remember1 @remember1

Gợi ý đến bạn cách chọn áo sơ mi cho nữ chuẩn nhất

(ĐSPL) Bạn có biết chọn được một cái áo sơ mi phù hợp sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm và khoe những nét quyến rũ trên cơ thể.

29/11/2016 11:48 PM
15,730

(ĐSPL) - Bạn có biết chọn được một cái áo sơ mi phù hợp sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm và khoe những nét quyến rũ trên cơ thể.

Để lựa chọn được cho mình một cái áo sơ mi phù hợp là điều không dễ dàng gì. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn cách chọn áo sơ mi cho nữ, bạn hãy tham khảo để lựa chọn cho mình chiếc áo phù hợp nhé.

 Gợi ý đến bạn cách chọn áo sơ mi cho nữ chuẩn nhất - Ảnh 1

 Gợi ý đến bạn cách chọn áo sơ mi cho nữ chuẩn nhất

Bí quyết chọn áo sơ mi cho nữ có thân hình béo 

Đối với những cô nàng mập mạp, mũm mĩm thường rất tự ti trong việc lựa chọn trang phục là áo sơ mi. Bởi những chiếc áo sơ mi sẽ làm lộ những khuyết điểm trên cơ thể của bạn.

Để che đi những khuyết điểm đó khi lựa chọn áo sơ mi bạn nên chọn áo sơ mi dáng suông, không quá ôm sát vào người khiến bạn hoạt động thoải mái và không để lộ những khiếm khuyết trên cơ thể.

Ngoài ra các cô nàng béo bụng còn có thể lựa chọn cho mình những chiếc áo sơ mi peplum có phần bụng được chiết eo cao và hơi xòe ở dưới giúp bạn che đi phần mỡ bụng của mình. Thêm một chiếc đai xinh xắn để tạo điểm nhấn cho eo khiến bạn vừa quyến rũ, vừa năng động và tự tin hơn nữa đấy.

 Chọn áo sơ mi nữ cho người gầy, thấp bé

Khi chọn áo sơ mi cho nữ dành cho người có thân hình gầy, thấp bé thì nên chọn những chiếc áo sơ mi kẻ sọc to, màu sáng khi mặc lên trông bạn sẽ mập và dáng đầy đặn hơn.

Bạn nên lựa chọn những chiếc áo sơ mi có màu sáng, trung tính tuyệt đối không nên chọn màu tối. Những chiếc màu sáng sẽ khiến bạn trông mập mạp hơn, che đi những khuyết điểm trên cơ thể.

Ngoài ra bạn còn có thể chọn cho mình những chiếc áo sơ mi kẻ caro bản to với màu sắc tươi sáng khi diện những chiếc áo này trông bạn mũm mĩm hơn rất nhiều.

Cách chọn áo sơ mi nữ cho những cô nàng ngực nhỏ

Bạn không vui vì vòng 1 của mình nhỏ, bạn thấy lúng túng để lựa chọn cho mình một chiếc áo phù hợp. Với bí quyết chọn áo sơ mi cho nữ tôi xin chia sẻ đến bạn một số giải pháp giúp bạn có được bộ cánh ưng ý nhé.

Với vòng một nhỏ bạn không nên chọn những chiếc áo sơ mi ôm sát người bởi khi mặc nó sẽ lộ khuyết điểm của mình. Bạn nên chọn những chiếc áo có độ rộng vừa phải khi diện những chiếc áo này bạn vừa hoạt động thoải mái mà còn khiến vòng một của bạn đầy đặn hơn rất nhiều.

Áo sơ mi cho người có cổ dài

 Gợi ý đến bạn cách chọn áo sơ mi cho nữ chuẩn nhất - Ảnh 2

Áo sơ mi cho người có cổ dài

Với những cô nàng có chiếc cổ dài thì nên chọn những chiếc áo sơ mi có cổ cao hoặc kín cổ để che đi cái cổ cao của mình.

Những chiếc áo này khi diện trông bạn vừa kín đáo, vừa thời trang lại rất thanh lịch và trẻ trung. Đó là một cách chọn áo sơ mi cho nữ có cổ dài với bí quyết này tôi tin chắc bạn sẽ tự tin hơn mỗi khi ra đường.

Trên đây là bí quyết chọn áo sơ mi cho nữ mà tôi chia sẻ đến bạn, bạn hãy tìm hiểu để lựa chọn cho mình những chiếc áo thật phù hợp nhé. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm những kiểu áo sơ mi nữ cho bạn gái mê mệt của chúng tôi tổng hợp trước đó nhé.

Hồng Ngọc (tổng hợp)


Nguồn: tinnhanhonline.vn
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý