Gợi ý địa điểm để có một ngày 2010 ý nghĩa

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Gợi ý địa điểm để có một ngày 2010 ý nghĩa

Năm nay 20/10 sẽ vào thứ năm và hầu hết các chị em đều rất bận rộn trong ngày này. Chính vì vậy, một món quà đơn giản, bất ngờ ở một địa điểm lãng mạn.

20/10/2016 10:46 AM
534

Quán cafe gần nhà

Nếu bạn không có nhiều thời gian chuẩn bị cho một buổi tối đặc biệt vậy hãy cứ để mọi sinh hoạt diễn ra bình thường. Vợ bạn về vẫn cơm nước, bạn hãy giúp đỡ cô ấy một tay cho nhanh. Sau khi hoàn tất xong mọi việc, có vẻ cô ấy sẽ khá buồn vì bạn quên mất hôm nay là ngày gì. Lúc này hãy gợi ý với vợ và các con: "hôm nay, gia đình chúng ta có thể đi dạo và uống cafe không nhỉ?"

Gợi ý địa điểm để có một ngày 20/10 ý nghĩa

Khi đến nơi bạn có thể tặng quà cô ấy, hoặc nếu không cô ấy chỉ cần dựa vào vai bạn và thưởng thức một tách cafe nóng... như vậy cũng là đủ cho một ngày hạnh phúc. Không cầu kỳ, không lãng phí nhưng những món quà tinh thần mà chúng ta dành cho nhau sẽ vô cùng ý nghĩa.

Một bữa tối tại quán ăn, nhà hàng

Thay vì phải tất bật về nhà chuẩn bị cơm nước, dọn dẹp vì hôm nay là ngày "của các chị em" thì ông chồng có thể giải quyết vấn đề một cách rất nhẹ nhàng và vô cùng hiệu quả. Dù có thể vợ bạn là người rất kỹ tính, không muốn ăn hàng ăn quán, nhưng vì hôm nay, chồng biết quan tâm và chăm sóc gia đình thay mình thì cô ấy chắc chắn sẽ không từ chối lời mời.

Gợi ý địa điểm để có một ngày 20/10 ý nghĩa

Không gian trong phòng ngủ

Khi về nhà chắc chắn vợ bạn sẽ bận tối mắt tối mũi với những công việc không tên. Vậy bạn hãy tranh thủ thời gian này, vào phòng ngủ bày biện, sắp xếp lại đồ đạc và để một món quà tặng vợ lên bàn trang điểm. Một không gian của hai người, không sự ồn ào, làm phiền của người khác. Nếu có thể hãy chuẩn bị ít rượu vang và hoa quả. Và trong mắt cô ấy, bạn là một người chồng thật tuyệt vời.

Gợi ý địa điểm để có một ngày 20/10 ý nghĩa

Đi dạo tại công viên

Bạn có thể kết hợp giữa việc đi thể dục và việc dành tặng vợ sự quan tâm hỏi han trong ngày đặc biệt này. Trong lúc cả gia đình đi bộ, con bạn có thể chạy trước chơi nghịch linh tinh và lúc đó là khoảng thời gian dành cho hai bạn. Không cần gì quá quan trọng mà đôi khi chỉ cần lời hỏi han tới nhau trong những ngày này là đủ đầy cho một hạnh phúc được vun vén.

Gợi ý địa điểm để có một ngày 20/10 ý nghĩa

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý