Gợi ý điểm vui chơi hấp dẫn cho trẻ ngày 1/6

mesu mesu @mesu

Gợi ý điểm vui chơi hấp dẫn cho trẻ ngày 1/6

(Xã hội) Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 đang đến gần. Trên địa bàn cả nước hiện có nhiều sân chơi ý nghĩa và hấp dẫn đang sẵn sàng chờ đón các em thiếu nhi vui chơi và khám phá.

27/05/2014 01:19 PM
2,555

Chương trình “Bé ước mơ, bé thực hiện” tại Công viên Hồ Tây

Ảnh minh họa

Chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, năm nay, Khu vui chơi giải trí công viên Hồ Tây tổ chức chương trình đặc biệt mang tên “Bé ước mơ, bé thực hiện” vào các ngày 31/5 và 01/6 cùng các chương trình nghệ thuật, thể thao, cùng tham gia nhảy Dân vũ với các nghệ sỹ của đội nghệ thuật; nhiều trò chơi vận động vui nhộn mang tính kết nối, giáo dục như: Lùa vịt về chuồng, nhảy cùng vịt Donal, ai nhanh nhất…

Riêng ngày 1/6 sẽ diễn ra Roadshow Alibaba và 40 tên cướp. Các bé sẽ được tận mắt nhìn thấy chàng Alibaba dũng cảm và mưu trí đánh đuổi bọn cướp hung ác để bảo vệ dân làng... các bé sẽ được nhảy múa cùng những nhân vật nổi tiếng, được thỏa sức chụp ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp, ấn tượng.

Chương trình nghệ thuật “Thiên đường tuổi thơ” tại Nhà hát Tuổi Trẻ

Ảnh minh họa

Vào các buổi trong ngày  8h, 10h, 14h, 16h, 20h, các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi Trẻ đã công phu tập luyện  để dành tặng  món quà tinh thần đặc sắc, hấp dẫn và giàu tính giáo dục, nhân văn khi các khán giả nhí cùng gia đình đến thưởng thức chương trình nghệ thuật “Thiên đường tuổi thơ” gồm  một chuỗi các vở diễn thiếu nhi: Vở kịch cổ tích huyền ảo “Hoàng tử gấu và hạt đậu thần” và chương trình ca nhạc tạp kỹ sống dộng, đầy sức lôi cuốn  với các nhân vật hoạt hình quen thuộc với tất cả trẻ em khắp hành tinh cùng “Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình”.

Đây cũng là lần đầu tiên Nhà hát Tuổi trẻ và Sân khấu IDECAP TP Hồ Chí Minh đã hợp tác thực hiện dàn dựng và biểu diễn vở kịch “Hoàng tử gấu và hạt đậu thần” nằm trong seri chương trình nổi tiếng “Ngày xửa, ngày xưa” như một câu chuyện cổ tích mang mầu sắc hiện đại mà các em hằng mong đợi trong thế giới cổ tích của mình.

Hội chợ Thế giới tuổi thơ lần thứ 12 và triển lãm tranh thiếu nhi toàn quốc tại Triển lãm Vân Hồ

địa điểm vui chơi

Ảnh minh họa

Tại Triển lãm Vân Hồ sẽ diễn ra Hội chợ Thế giới tuổi thơ lần thứ 12 và triển lãm tranh thiếu nhi toàn quốc 2009 từ ngày 27/5 đến 1/6.

Tại đây sẽ diễn ra các chương trình dành cho thiếu nhi, và trưng bày 443 bức tranh đẹp của các em nhỏ lứa tuổi từ mầm non đến trung học cơ sở trên toàn quốc, những sản phẩm đoạt giải của cuộc thi “Đồ chơi sáng tạo tuổi mầm non” do Hiệp hội Thiết bị giáo dục thực hiện…

Chương trình “Vui tết thiếu nhi 1/6” dành cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Thừa Thiên Huế

Trong không khí ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06, Ban điều hành đội Công tác xã hội Thanh niên Thừa Thiên Huế xây dựng kế hoạch tổ chức chương trình “Vui tết thiếu nhi 01/6” dành cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

- Thời gian: Từ 09h00 – 17h00 ngày 29/05/2014 (Thứ NĂM)

- Địa điểm: Khu vực Food Court - Siêu thị BigC Huế.

Các chương trình cụ thể gồm:

1. Triển lãm tranh “Cuộc sống của em…”:

   - Thời gian: Từ 09h00 – 16h00 ngày 29/05/20134

   - Địa điểm: Khu vực Food Court – Siêu thị BigC

   - Nội dung: Triển lãm những ảnh về sinh hoạt, học tập, vui chơi trong cuộc sống hằng ngày của các em thanh thiếu nhi khuyết tật.

   2. Tổ chức sân chơi thiếu nhi cho các em tại khu vui chơi Big Game.

   - Thời gian: Từ 14h00 – 15h00.

   - Nội dung: Các em sẽ tham gia các sân chơi như đu quay, phi ngựa, lái xe… Ngoài ra còn tổ chức thêm một số trò chơi cho các em như ăn bánh tiếp sức, sinh hoạt giao lưu tập thể.

   3. Chương trình văn nghệ “Nụ cười trẻ thơ” và tặng quà tết thiếu nhi:

   - Thời gian: Từ 15h00 – 16h30.

   - Nội dung: Chương trình bao gồm các tiết mục văn nghệ do các em thiếu nhi đến từ các đơn vị biểu diễn, các tiết mục văn nghệ đến từ Đội Tuyên truyền măng non, đội Tuyên truyền Thanh niên và Đội Công tác xã hội Thanh niên tỉnh và các đơn vị có mong muốn tham gia cùng chương trình cùng trao tặng những món quà tết thiếu nhi đến các em.

Các chương trình nghệ thuật tại hệ thống TTTM Vincom toàn quốc

địa điểm vui chơi thiếu nhi

Ảnh minh họa

Trong suốt tháng 5 và tháng 6, hệ thống TTTM Vincom toàn quốc sẽ đồng loạt tổ chức chuỗi sự kiện đặc biệt dành cho thiếu nhi với các chủ điểm hấp dẫn: Cùng em vẽ ước mơ, Em xây thành phố tương lai, Ngày chủ nhật em yêu và nhiều chương trình nghệ thuật, giải trí…

Từ ngày 24 - 25/5 tại Times City sẽ có hoạt động với chủ đề “Em xây thành phố tương lai” là trò chơi xếp hình trí tuệ từ những mảnh ghép của hãng đồ chơi nổi tiếng thế giới Lego. Từ ngày 1/6/2014, cuộc thi “Royal City – Thành phố ước mơ” cũng được tổ chức định kỳ hàng tuần.

Ngày hội “Vui Tết thiếu nhi” được tổ chức đúng ngày 1/6 trên tất cả các TTTM thuộc hệ thống Vincom trên toàn quốc cùng các chương trình hoạt náo, các trò chơi rèn luyện trí tuệ và thể chất các sự kiện nghệ thuật đặc sắc chắc chắn sẽ mang đến cho các khách hàng nhí một không gian văn hóa ấn tượng, đáng nhớ.

“Công Viên Phép Thuật 1/6” tại Công viên Gia Định, TP HCM

địa điểm vui chơi

Ảnh minh họa

Được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, ngày hội Công Viên Phép Thuật 1/6 với thật nhiều trò chơi phép thuật hấp dẫn và bổ ích dành cho bé, hứa hẹn cho cả gia đình một ngày Quốc Tế Thiếu Nhi thật vui và đáng nhớ.Với định hướng chơi mà học, học mà chơi, chương trình bao gồm rất nhiều hoạt động vui chơi thú vị và hấp dẫn dành cho các bé thiếu nhi như: Show diễn ảo thuật Magilika, Đường Hầm Phù Thủy, Sân Chơi Ảo Thuật Gia, Rạp chiếu phim ngoài trời Paddle Pop, Biến hóa chụp hình, Ăn kem miễn phí...

Thời gian: 9:00 – 20:00 Chủ nhật ngày 1/6/2014

Địa điểm: Công viên Gia Định – đường Hoàng Minh Giám, quận Gò Vấp, TPHCM (gần sân bay Tân Sơn Nhất)

Cách tham gia: chương trình dành cho khách hàng có Vé thông hành: Công Viên Phép Thuật 1/6. Mỗi vé dành cho 1 người. Miễn vé vào cổng dành cho trẻ em dưới 0.8m

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý