Gợi ý mẫu móng tay dễ thương cho cô dâu

guocmockute guocmockute @guocmockute

Gợi ý mẫu móng tay dễ thương cho cô dâu

Màu sắc nail (móng tay) rất đa dạng và phong phú, nhưng cô dâu nên chọn những tông màu nhã nhặn, sang trọng để phù hợp với đám cưới.

25/09/2014 06:36 AM
2,848

Khi nói đến thời trang cho móng tay, cô dâu có nhiều lựa chọn cho từng phong cách, từ cổ điển, ngọt ngào, cho đến sang trọng, quý phái hay táo bạo và cá tính. Với cô dâu hiện đại, bộ móng được tô điểm cầu kỳ là yếu tố quan trọng không kém bộ váy cưới và những phụ kiện, trang sức.

1. Nail đính đá thanh lịch

Các cô dâu hiện đại không còn xa lạ với những mẫu nail đính đá phổ biến trong nhiều năm nay. Nhưng ngày càng có nhiều thiết kế mới lạ và bắt mắt hơn, thích hợp với trang phục lộng lẫy và tiệc cưới sang trọng. Những viên đá bắt sáng được đính tỉ mỉ, kỳ công, tạo hình hoa văn lộng lẫy, thu hút. Kiểu nail này khá cầu kỳ với cách gắn đá thủ công nhưng sẽ là điểm nhấn nổi bật cho đôi tay xinh.

bridalnails02-elegant-7627-1411527439.jp

2. Nail bạc hà trẻ trung

Phong cách vintage và những gam màu pastel luôn là xu hướng yêu thích của các cô dâu hiện đại. Chính bởi vậy nên màu bạc hà hứa hẹn sẽ là một trong những gam màu "hot" nhất mùa cưới 2015. Với các tông màu và nhiều sắc độ khác nhau, cô dâu có thể biến hóa với họa tiết trẻ trung, cá tính hoặc pha trộn màu sắc sáng tạo để bộ móng thêm ấn tượng.

bridalnails01-cutemintblue-4074-14115274

3. Nail họa tiết hiện đại

Với các cô dâu cá tính, bộ móng nổi bật là chi tiết quan trọng. Gợi ý hoàn hảo nhất, giúp cô dâu ghi dấu ấn riêng là những mẫu nail họa tiết độc đáo, lạ mắt. Thay vì họa tiết hoa lá thông thường, cô dâu nên chọn họa tiết hiện đại, cá tính như kẻ sọc, ziczac, hình học... và xen kẽ, pha trộn màu sắc một cách sáng tạo. Tuy nhiên, cô dâu cần chú ý để bộ móng không bị "lệch tông" với trang phục và phụ kiện cưới.

bridalnails03-modern-1768-1411527440.jpg

4. Nail màu nước nghệ thuật

Nếu yêu thích hội họa và màu sắc, cô dâu sẽ không thể bỏ qua phong cách nail nghệ thuật - vẽ màu nước. Thay vì những họa tiết gắn nơ, hoa, đá cầu kỳ, cô dâu sẽ có được bộ móng đẹp chỉ bằng cách phối màu độc đáo. Không giống như nail họa tiết, cách vẽ màu nước sử dụng màu sắc đan xen, hòa quyện, hướng đến phong cách nữ tính. Màu sắc có thể được phối đa dạng nhưng cô dâu nên chọn những tông màu nhã nhặn để phù hợp với đám cưới.

bridalnails04-watercolor-5948-1411527440

5. Nail nhũ sang trọng

Nail nhũ là xu hướng thời trang phù hợp với mọi phong cách, mọi thời đại. Những mẫu nail này được sử dụng ngày càng tinh tế và thu hút hơn. Bên cạnh những gam màu phổ biến như nhũ vàng, bạc, cô dâu có thêm nhiều lựa chọn với các tông màu thời trang, sành điệu. Với điểm nhấn là bộ móng tay lấp lánh, kết hợp với cách kẻ, vẽ độc đáo, cô dâu hoàn toàn nổi bật trong bữa tiệc cưới sang trọng. 

bridalnails05-gold-4634-1411527440.jpg

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý