Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun không đám cưới để lấy tiền làm từ thiện

sakura1 sakura1 @sakura1

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun không đám cưới để lấy tiền làm từ thiện

Mới đây, cặp đôi Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã tuyên bố với báo giới, họ sẽ không tổ chức tiệc cưới mà dành khoản tiến đó để làm từ thiện.

09/04/2016 11:49 AM
135

Sáng 8/4, báo chí Hàn Quốc đưa tin, nữ diễn viên Goo Hye Sun (31 tuổi) và mỹ nam phim "Vì sao đưa anh tới" Ahn Jae Hyun (28 tuổi) sẽ làm đám cưới vào ngày 21/5 tới đây. Thông tin này đã ngay lập tức trở thành tâm điểm của dư luận.

Đại diện của nam diễn viên Ahn Jae Hyun xác nhận: "Chúng đôi đã quyết định trở thành một nửa của nhau trong suốt quãng đời còn lại. Trong thời gian ở bên nhau, chúng tôi đã học được tầm quan trọng của việc sống vì người mình yêu và mãi mãi tôn trọng lẫn nhau".

  Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun không đám cưới để lấy tiền làm từ thiện - Ảnh 1

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun sẽ không tổ chức đám cưới như nhiều cặp đôi khác mà để dành tiền quyên góp cho trẻ em.

Tuy nhiên, chiều tối cùng ngày, Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun tiếp tục chia sẻ về đám cưới. Theo đó, cặp đôi sẽ không tổ chức đám cưới nữa mà để khoản tiền này quyên góp cho các bệnh viện dành cho trẻ em. Như vậy, Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun sẽ không tổ chức đám cưới hoành tráng như nhiều sao khác của làng giải trí mà dành ngày cưới để ở bên cha mẹ hai bên.

Theo trang Allkpop, "nàng cỏ" Goo Hye Sun là người đã nghĩ ra ý tưởng này. Nữ diễn viên chia sẻ: "Cả hai chúng tôi đều đồng ý trải nghiệm buổi lễ đầy ý nghĩa này theo một cách thậm chí còn ý nghĩa hơn…Ahn Jae Hyun cũng vui vẻ tán thành với ý kiến của tôi".

Hồi tháng 3, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun bị trang Dispatch công khai hình ảnh hẹn hò và sau đó, cặp đôi đã xác nhận thông tin. Cặp đôi gặp nhau trên phim trường bộ phim Blood và nhanh chóng bén duyên. Chuyện phim giả tình thật của họ nhận được sự ủng hộ của công chúng. Vì vậy, sau khi thông tin kết hôn được đăng tải, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng.

  Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun không đám cưới để lấy tiền làm từ thiện - Ảnh 2

  Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun không đám cưới để lấy tiền làm từ thiện - Ảnh 3

Hình ảnh hẹn hò của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun được Dispatch đăng tải.

Tú An (Theo Allkpop)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý