Gọt cằm V-line, cô gái trẻ tử vong trên bàn phẫu thuật

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Gọt cằm V-line, cô gái trẻ tử vong trên bàn phẫu thuật

(Xã hội) Mới đây, một cô gái trẻ ở Thái Lan đã tử vong do phẫu thuật thẩm mỹ gọt hàm để có gương mặt Vline gây rúng động.

01/10/2014 11:34 AM
4,881

Vụ việc rúng động nói trên được trang News.sanook của Thái Lan đưa tin vào tối 29/9 gây chấn động cộng đồng mạng. Tin tức nhanh chóng được truyền đi trên Facebook, Twitter như một lời cảnh báo đáng sợ cho những ai đang có ý định nhờ dao kéo cải thiện vẻ đẹp một cách quá đà.

Mô tả ảnh.

Cô gái trẻ tử vong trên bàn phẫu thuật do gọt cằm V-line gây rúng động.

Khi thực hiện phẫu thuật gọt cằm V-line, Mathayar Ying đã bị vỡ hàm, gãy xương gò má. Mặc dù đã được các bác sĩ nỗ lực cứu chữa nhưng cô gái trẻ đã không thể qua khỏi và tử vong ngay trên bàn phẫu thuật.

Sau sự ra đi đột ngột, bạn trai Mathayar đã đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân của cô và để lại những dòng chia sẻ từ tận đáy lòng, khiến người đọc thương xót, tỉnh ngộ.

Mô tả ảnh.

Di ảnh của cô gái xinh đẹp tử vong do phẫu thuật thẩm mỹ.

"Đêm 25/9 cách đây một năm trước, đó là khoảng thời gian kinh hoàng với tôi và gia đình Mal (tên thân mật của Mathayar Ying) khi dõi theo em nằm trên bàn phẫu thuật và bắt đầu sốt cao. Các bác sĩ và y tá đã cố gắng cải thiện tình hình nhưng sức khỏe em ấy ngày một yếu đi.

Bố mẹ Mal không được tiếp cận con gái bởi họ không đủ bình tĩnh để nhìn Mal nằm đó với gương mặt đầy máu, những vết rạch hãy còn mới nguyên trên gương mặt non nớt. Tôi ước gì Mal đừng bao giờ cố gắng có được chiếc cằm nhọn ấy để không phải đánh đổi bằng cả tính mạng, tuổi trẻ, tình yêu, gia đình. Em được an táng tại nhà nguyện Santonmue vài ngày sau đó. Yêu và nhớ em rất nhiều!".

Câu chuyện của cô gái trẻ tử vong trên bàn phẫu thuật nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự thương tiếc trước cái chết của cô gái trẻ. Nhiều người khác lại lên tiếng cảnh báo tác hại khôn lường khi các bạn trẻ ngày càng ưa chuộng làm đẹp bằng dao kéo.

Nữ học sinh lớp 3 bị thầy giáo đánh phải nhập viện
Khi nữ học sinh lớp 3 không thuộc bảng cửu chương liền bị thầy giáo dùng thước kẻ đánh vào mông và hông phải nhập viện.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý