Graechen lên tiếng vụ "cướp quyền chỉ đạo" của bầu Đức

beck beck @beck

Graechen lên tiếng vụ "cướp quyền chỉ đạo" của bầu Đức

(ĐSPL) Sau buổi tập chiều nay 24/4 trên sân Hàng Đẫy, HLV Graechen đã lên tiếng về việc bầu Đức cướp quyền chỉ đạo trong trận đấu của HAGL với Đồng Nai cuối tuần qua.HLV Graechen nói: “Ông Đức là ông bầu của đội bóng nên ông ấy có thể làm những điều ông muốn. Đương nhiên, bầu Đức hoàn toàn có thể có mặt ở ban huấn luyện vì ông ấy là người tài trợ cho đội bóng. Graechen cũng nêu dẫn chứng từ bóng đá Pháp: “Ở Pháp, nếu người cổ động viên đó là chủ tịch, họ hoàn toàn có quyền đi xuống”. Tuy nhiên, có vẻ như Graechen không hiểu, hoặc cố tình lờ đi Quy chế bóng đá chuyên nghiệp của VFF. Graechen sau đó cũng đứng ra bảo vệ bầu Đức vụ cướp quyền chỉ đạo: Ông Đức không hề ở đó để chỉ đạo cầu thủ. Ông ấy nói chuyện với họ, động viên họ sau mỗi pha bóng với tư cách CĐV. Bầu Đức có mặt ở đó để động viên các cầu thủ chứ không tạo sức ép cho họ”.

25/04/2015 10:35 AM
360

Graechen lên tiếng vụ "cướp quyền chỉ đạo" của bầu Đức - Ảnh 1Phóng to

Graechen đã vui vẻ trở lại. 

Việc bầu Đức có "chỉ đạo" hay không, khán giả và các phóng viên trận đấu đó đều rõ. Chỉ có điều, những phát biểu của Graechen cho thấy một điều rằng HAGL lúc này đang rất đoàn kết. Thiết nghĩ, đây là cách làm đúng, chuyên nghiệp của vị HLV người Pháp, nhất là trong bối cảnh đội bóng của ông đang gặp khó khăn.
Nhà cầm quân này cũng dành những lời khen tặng học trò, sau khi đã bỏ họp báo sau trận đấu với Đồng Nai: “Ở trận vừa rồi, với thành phần hoàn toàn là U19, các cầu thủ của tôi đã thực hiện rất tốt ý đồ chiến thuật. Tất cả đều chống lại họ, nhưng khi họ thua 0-1, họ vẫn có thể lội ngược dòng và dẫn 2-1.
Không phải ngẫu nhiên mà một đội bóng 19 tuổi đá với một đội bóng trưởng thành lại có thể ngược dòng dưới sức ép như vậy. Tôi tự tin khi tôi đang sở hữu một đội bóng giỏi cho tương lai”.

P.V

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý