Gu mặc sáng tạo của blogger gốc Hàn Aimee Song

mesu mesu @mesu

Gu mặc sáng tạo của blogger gốc Hàn Aimee Song

Fashionista nổi tiếng nước Mỹ tươi tắn, mới lại khi mix họa tiết hay những gam màu nổi rực rỡ một cách thông minh.

07/10/2014 03:41 AM
1,744

4-Song-of-Style-Tibi-Forest-Print-Top-Mi

Fashionista Mỹ gốc Hàn Aimee Song được biết tới như một blogger thời trang thành công, thu hút lượng người truy cập lớn trên blog cá nhân mỗi ngày, đồng thời thường xuyên góp mặt tại các tuần lễ thời trang khắp từ New York tới Paris. Nhưng thực tế công việc chính của cô là nhà thiết kế nội thất.

rs-634x1024-140926143633-634-3-Street-St

Xuất hiện ở Paris Fashion Week cuối tháng qua, nàng ngọt ngào, rực rỡ trong set đồ màu hồng duyên dáng với áo ren và váy xòe bồng bềnh.

song-of-style-checked-blazer-stripe-skir

Cách mix đủ loại họa tiết kẻ một cách khéo léo của Aimee ở New York Fashion Week hồi đầu tháng, tạo style đen trắng thời thượng.

song-of-style-karen-millen-3_1412584471.

Mỗi món đồ cô diện đều trở nên mới mẻ và sành điệu nhờ lối biến tấu linh hoạt. Đặc biệt, fashionista gốc Á thích những hoạt tiết sắc sảo, rõ nét.

SongofStyle-FloralSkirt-GucciHeels_14125

Dù sinh ra và lớn lên ở Los Angeles nhưng style của nữ blogger lại mang đặc trưng của cư dân California cùng sự vui tươi, hiện đại.

AimeeSong-Bonded-Knit-Sweatshirt-Tibi-kn

Cô tự nhận xét, gu mặc của mình là sự hòa trộn của nhiều phong cách, có thể nữ tính hoặc góc cạnh, thi thoảng mang chất rock-chic song phải thật gọn gàng.

aimee-song-sequin-top-eiffel-tower-5_141

Aimee nói: "Tôi đại diện cho quần chúng, vì chúng ta đều là những con người bình thường, không phải siêu mẫu hay người nổi tiếng".  Blogger tâm sự, hầu hết các trang phục cô diện trên blog đều là trang phục đi làm của cô từ sáng tới tối.

19-Paris-Fashion-Week-Street-Style-Sprin

Các món đồ ấy phải đa chức năng vì cô thường xuyên đi gặp khách hàng, sau đó lại làm việc cùng vài chục công nhân xây dựng. Nàng sẽ thay đổi giày dép, đồng thời "chơi lớp" phù hợp để ứng biến với điều kiện, hoàn cảnh thời tiết khác nhau.

song-of-style-embellished-vest-leather-s

Biểu tượng thời trang của nữ blogger thay đổi theo thời gian. Ở thời điểm này, cô thích lối diện đồ đơn giản, sang trọng từ biên tập viên Vogue Paris Emmanuelle Alt, style đa dạng của nhà báo Miroslava Duma và phong cách đường phố như ca sĩ Rihanna.

song-of-style-dvf-4_1412584345.jpg

Chủ nhân blog Song of style không ngại thử nghiệm nhiều xu hướng khác nhau, đặc biệt là trang phục họa tiết và những gam màu nổi.

nyfw-ss-2015-street-style-aimee-song-cha

Nàng bắt đầu viết blog từ năm 2008 trong khi học kiến trúc nội thất ở San Francisco. Cô đam mê thời trang nhưng chưa bao giờ mơ ước được làm việc trong làng mốt: "Tôi giống như một cô gái tuổi teen tinh nghịch yêu thể thao vậy. Tôi thích nội thất nhiều hơn thời trang một chút, thế nên đến giờ tôi vẫn làm công việc mình đã lựa chọn từ đầu".

page1_1412584163.jpg

Điều tuyệt vời là fashionista làm tốt ở cả hai công việc. Chưa đầy 30 tuổi, cô nàng đã góp mặt trên các ấn phẩm cao cấp như Women’s Wear Daily , The New York Times, làm biên tập viên khách mời của tạp chí Vogue Hàn Quốc, nhận được hàng loạt lời đề nghị hợp tác từ các thương hiệu có tiếng.

>> Xem tiếp style của Aimee Song

Lana

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý