Gu thời trang mỹ nhân Việt muốn "chối bỏ" nhất tuần qua

mesu mesu @mesu

Gu thời trang mỹ nhân Việt muốn "chối bỏ" nhất tuần qua

Ngay cả những mỹ nhân Việt đôi khi cũng mắc phải sai lầm trong việc lựa chọn trang phục.

14/07/2014 09:20 AM
20,052
Nữ diễn Hạnh Thúy tới dự sinh nhật ngôi sao nhí Tam Triều Dâng với bộ váy chả khác gì đồ mặc ở nhà của các bà nội trợ.
Diễm Hằng của "Nhật ký Vàng Anh 2" điệu đà, táo bạo với váy họa tiết già dặn không phù hợp lứa tuổi. Độ trong suốt của chiếc váy cũng không hề phù hợp với một buổi ra mắt phim, buộc cô nàng phải xuất hiện ở chỗ đông người.
Điểm nhấn của trang phục là chi tiết đuôi bằng voan bóng phía sau. Tuy nhiên, chất vải voan có phần lạc lõng, kém sang với bộ jumpsuit óng ánh kiêu kỳ khiến Hoàng Thùy Linh mất điểm hoàn toàn.
Từng là siêu mẫu có gu thời trang cá tính, lôi cuốn nhưng Hoàng Yến dạo gần đây không còn giữ được hình ảnh đó nữa. Mới đây trong một buổi tiệc, siêu mẫu gây chú ý khi diện jumpsuit cổ V khoét sâu, với điểm nhấn là chi tiết vòng kim loại lấp lánh. Tuy rất nổi bật nhưng trang phục này cũng vô tình lộ nhược điểm của cô là vòng 1 kém săn chắc khi không có sự hỗ trợ của nội y.
Hot girl Trang Cherry dự sự kiện làm đẹp cùng một dàn hot girl khác nhưng cô lại có vẻ "đặc" biệt hơn nhờ chiếc váy có thiết kế xòe tứ tung ở phần tay áo. Thiết kế tưởng chừng độc đáo, lạ mắt này khiến Trang cherry như xỏ hoa loa kèn thay tay áo.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý