Guardiola: 'Không có đội bóng nào tốt hơn Real Madrid'

beck beck @beck

Guardiola: 'Không có đội bóng nào tốt hơn Real Madrid'

Sau trận thua 0 – 1 của Baye trước Real Madrid, HLV Guardiola nói rằng không có đội bóng nào tốt hơn Real, và ông hài lòng với các học trò của mình trong trận đấu này.

24/04/2014 10:41 AM
547

Cựu HLV Barcelona không thể tiếp tục tích xuất sắc của mình tại Santiago Bernabeu khi nhà ĐKVĐ Champions League nhận thất bại với tỉ số 0-1 trên đất Tây Ban Nha. Đây là lần đầu tiên một đội bóng do HLV Guardiola dẫn dắt phải trắng tay rời sân Bernabeu.

Theo tờ Goal đưa tin, Huấn luyện viên trưởng Bayern Munich Pep Guardiola đã phát biểu sau trận đấu rằng không có đội bóng nào tốt hơn so với Real Madrid vào thời điểm hiện tại sau khi đội bóng của ông bị thua 0-1 tại bán kết lượt đi Champions League ở Santiago Bernabeu. Guardiola khẳng định ông rất tự hào về cách cầu thủ của mình họ đã chơi tốt trong trận đấu này.

 - Ảnh 1

Guardiola nói rằng Real là đội bóng tốt nhất.

“Đó là một trận đấu khó khăn, nhưng vẫn còn một trận lượt về và chúng tôi sẽ cố gắng để có được tất cả các cầu thủ trong hình cho điều đó. Madrid luôn chơi như thế này, họ cho phép bạn chơi và chờ đợi cho bạn mất bóng để phản công. Bạn phải luôn cẩn trọng và có tổ chức đội hình thật tốt, chúng tôi đã làm điều đó. Tôi rất, rất tự hào về đội bóng của tôi.

Không có đội bóng nào tốt hơn so với Madrid bây giờ và chúng chúng tôi cần ghi hai hoặc ba bàn nữa trong trận lượt về để vào chung kết và chúng tôi sẽ cố gắng cho mục tiêu đó”.

 - Ảnh 2

Guardiola hài lòng với các học trò trong trận đấu này.

Ngoài ra Guardiola còn thẳng thắn nhìn nhận tình huống huống gây tranh cãi khi Xabi Alonso va chạm khiến Thomas Muller ngã trong vòng cấm không phải là tình huống phạm lỗi.

Đội bóng xứ Bavaria sẽ tiếp đón Real Madrid trong trận bán kết lượt về Champions League vào thứ ba tới. 

Nhật Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý