“Gục ngã” trước vẻ đẹp quyến rũ của Diễm My 9x

mesuhao mesuhao @mesuhao

“Gục ngã” trước vẻ đẹp quyến rũ của Diễm My 9x

(Ngoisao.vn) – Nữ diễn viên dường như “thiêu đốt” mọi ánh nhìn với nhan sắc hút hồn trong những bộ trang phục đầy gợi cảm, tinh tế.

05/10/2014 09:39 AM
3,082

Ngoài lĩnh vực điện ảnh, Diễm My 9x còn được biết đến với vai trò của một người mẫu. Sở hữu gương mặt ấn tượng, vẻ ngoài nóng bỏng cùng khả năng biểu cảm tốt, cô luôn nhận được sự quan tâm của giới chuyên môn thời trang, cũng như đắt show chụp ảnh, trình diễn, quảng cáo cho nhiều nhãn hàng.


Diễm My hút hồn với vẻ đẹp quyến rũ, tinh tế

Xuất hiện trong bộ ảnh mới nhất, Diễm My khoe hình thể quyến rũ qua các thiết kế với sắc màu chủ đạo đen, trắng, đỏ phù hợp xu hướng. Ngoài ra, đi cùng phom dáng ôm, xòe là các đường cắt xẻ vô cùng gợi cảm, được biến tấu một cách tinh tế qua chất liệu ren, lưới, tạo nên tổng thể vừa sang trọng, thanh lịch, nhưng cũng đầy sáng tạo, cá tính cho bộ sưu tập.


Trong thời gian qua, Diễm My nhận được nhiều lời khen về sự thay đổi hình tượng mới mẻ

Bên cạnh đó, với phong cách trang điểm, làm tóc hướng đến sự nhẹ nhàng, cổ điển, kết hợp cùng các phụ kiện đơn giản, càng giúp cho vẻ ngoài của Diễm My thêm phần bí ẩn, cuốn hút.


Nữ diễn viên mang đến vẻ bí ẩn và đầy gợi cảm trong vai trò người mẫu

Thời gian gần đây, công chúng cũng dành sự quan tâm đến Diễm My trong vai diễn diễn "Bạch Cốt Tinh" ở phim "Sài Gòn Tây Du Ký" của đạo diễn Nhất Trung. Hiện tại, người đẹp cũng hoàn tất việc ghi hình cho bộ phim "Tốc độ và đường cong" với một hình tượng mới mẻ. Ngoài ra, cô còn tham gia bộ phim "Để Hội tính" qua tạo hình nhân vật tiểu thư được thực hiện bởi đạo diễn Charlie Nguyễn, dự kiến ra rạp vào cuối năm nay.

Song song đó, Diễm My 9x cũng thể hiện sự đa năng của mình khi trở thành người dẫn chương trình truyền hình trong “Chuyện của Sao”, được phát sóng trên Kênh Phim Việt.

Cùng xem thêm những hình ảnh mới nhất đầy quyến rũ của Diễm My 9x:

Stylist: Đỗ Long
Photo: Milor Trần
Make up: Quân Nguyễn
Hair: Gill
Costume: Nick Dragon

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý