Gừng - "ông vua" trong trị nám, tàn nhang

mesu mesu @mesu

Gừng - "ông vua" trong trị nám, tàn nhang

(Làm Đẹp) Gừng không chỉ là gia vị mà còn là vua trong thảo dược Đông y giúp trị nám, tàn nhang hiệu quả.

17/10/2014 08:34 AM
17,021

Gừng tươi, nước hoa hồng và mật ong

Bạn giã nát gừng, sau đó vắt lấy nước bỏ bã. Tiếp theo, bạn pha đều hỗn hợp nước gừng, nước hoa hồng và mật ong rồi dùng bông thấm và thoa lên mặt, tập trung vùng da có nhiều tàn nhang, giữ nguyên trong 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Mặt nam trị tàn nhang chế từ gừng có khả năng đánh bay tàn nhang, giúp làn da trở nên sáng hơn và hiệu quả sẽ cao hơn nếu bạn áp dụng phương pháp này vào buổi tối bởi như vậy da sẽ không bị bắt nắng.

gừng trị tàn nhang

Gừng tươi trị nám, tàn nhang hiệu quả.

Đắp mặt gừng tươi

Cắt lát gừng tươi, rồi trà lên vết bị tàn nhang. Một tuần làn từ 2 - 3 lần sẽ có tác dụng làm đẹp hiệu quả.

Gừng tươi, cà phê, quế lá và bơ

Bạn trộn đều hỗn hợp 1 ly cà phê, nửa chén dầu bơ cùng 1 thìa gừng giã nhỏ và vài giọt dầu quế lá. Bạn thoa hỗn hợp này lên da rồi dung tay nhẹ nhàng mát xa da mặt, giữ nguyên trong 15 phút rồi rửa sạch với nước. Tàn nhang sẽ mờ dần nếu bạn áp dụng phương pháp này 2-3 lần một tuần.

Đường nâu, bột yến mạch, gừng tươi, dầu oliu

Trộn đường nguyên chất với bột yến mạch, sau đó thêm dầu oliu cùng mật ong và gừng đã nghiền nát. Nhỏ vài giọt tinh dầu đinh hương nếu bạn thích. Sau đó trộn đều hỗn hợp, thoa lên da theo chuyển động vòng tròn để đường nâu và gừng cuốn trôi hết những lớp tế bào chết, bụi bẩn, trả lại làn da trắng mịn. Nếu tẩy da chết cho toàn thân, bạn chỉ cần tăng lượng nguyên liệu đã chuẩn bị.

Cách phòng tránh tàn nhang 

Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời: Nám, tàn nhang rất nhạy cảm với ánh nắng mặt trời. Những vết tàn nhang thường xuất hiện nhiều hơn, sẫm màu hơn, hiện rõ trên mặt da vào những ngày hè nắng gắt, xét về mức độ thì nó sẽ khiến cho những đốm tàn nhang trên mặt trở nên sậm màu và phát triển nhiều hơn.

Ăn thực phẩm giàu vitamin A, C: Nhằm tăng dưỡng chất thiết yếu tốt cho da, giúp làn da khỏe mạnh chống lại mọi bệnh tật. Vitamin C trong quả chanh còn giúp tăng khả năng chống lại tia UV.

tẩy lông

Sai lầm tai hại khi triệt lông tại nhà
Triệt lông tại nhà mang lại hiệu quả cao, đơn giản nên thường được các chị em áp dụng. Nhưng có một số sai lầm dễ mắc chị em nên nhớ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý