Gương mặt nha sĩ nhí Việt đầy tự hào tại hội nghị FDI

mesu mesu @mesu

Gương mặt nha sĩ nhí Việt đầy tự hào tại hội nghị FDI

Đỗ Nhật Nam cùng Huỳnh Nguyễn Minh Thư đã có bài phát biểu đầy tự hào tại hội nghị nha khoa quốc tế FDI tại Ấn Độ ngày 11/9 vừa qua. Cả hai đã khiến đại biểu các nước ấn tượng với thông điệp hành động nhỏ đem lại tác động lớn.

26/09/2014 03:11 PM
3,608

“Một người không làm nên điều vĩ đại, nhưng một tập thể có thể làm điều thần kì”

Sau khi kết thúc cuộc thi “Nha sĩ nhí hành động”, Huỳnh Nguyễn Minh Thư cùng Đỗ Nhật Nam đã lên đường tới Ấn Độ, tiếp tục cuộc hành trình nhân rộng thông điệp: “Trẻ em có thể thay đổi thế giới” với những kế hoạch thiết thực trong việc bảo vệ nụ cười Việt Nam.

Gương mặt hai đại diện Việt Nam tham dự hội nghị FDI

Tại hội nghị FDI, Huỳnh Nguyễn Minh Thư đã chia sẻ về kế hoạch “nhỏ” tác động “lớn” của mình. Đó là hành trình thuyết phục những người xung quanh thực hiện việc đánh răng sáng tối hai lần thông qua những câu chuyện hư tổn răng miệng có thật. Đặc biệt, Minh Thư khẳng định rằng việc tiếp xúc các bạn nhỏ trong chuyến đi thực tế tại Sóc Trăng vừa qua thực sự cho em rất nhiều kinh nghiệm để hoàn thành kế hoạch của mình. 

Người bạn đồng hành cùng Minh Thư không ai khác chính là thần đồng Đỗ Nhật Nam. Trở thành đại sứ trẻ em Việt Nam tham dự Hội nghị Quốc Tế FDI tại Ấn Độ, Đỗ Nhật Nam muốn khẳng định rằng: “Một người không làm nên điều vĩ đại, nhưng một tập thể có thể làm điều thần kì”. Để dự án này không chỉ là ý tưởng mà còn trường tồn vì đã trở thành thói quen. Bài phát biểu đầy tự tin của hai đại sứ nhí đến từ Việt Nam đã để lại dấu ấn tốt đẹp với đại biểu các nước, đặc biệt là khả năng lập luận và những thông điệp mang sức tác động lớn của Đỗ Nhật Nam.

Đỗ Nhật Nam chia sẻ với các khách mời trong Hội nghị

“Trẻ em có thể thay đổi thế giới” – niềm tin là điều quan trọng nhất.

Qua chuyến đi Ấn Độ vừa rồi, Minh Thư cùng Nhật Nam đã có cơ hội tiếp xúc và trao với các chuyên gia nha khoa hàng đầu thế giới. Đại biểu đến từ các nước thật sự ấn tượng trước bài trình bày của 2 đại sứ trẻ em Việt Nam,với kế hoạch cụ thể và thiếQt thực nhằm cải thiện sức khỏe răng miệng của mọi người, qua đó khẳng định trẻ em hoàn toàn có thể đóng góp một phần nhỏ bé của mình để giúp thế giới trở nên tốt đẹp hơn". 

Sau chuyến đi này, Nhật Nam và Minh Thư càng thêm củng cố niềm tin về việc: “Trẻ em có thể thay đổi thế giới”. Với Minh Thư, em khẳng định bản thân sẽ không chỉ dừng lại trong khuôn khổ hội nghị, mà sẽ cố gắng nhân rộng thông điệp này cho các bạn nhỏ Việt Nam, bằng nhiều hoạt động khác nữa.

Đỗ Nhật Nam nói mục tiêu của em khi tham gia hội nghị này là: “Em muốn cho cả thế giới biết trẻ em Việt Nam đang cố gắng đóng góp cho nhân loại và nâng cao nhận thức cho mọi người về việc vệ sinh răng miệng đúng cách và bảo vệ nụ cười của mọi người. ”Sau chuyến đi, bản thân em cũng nhận ra rằng những điều mình đang làm chỉ là những gì rất căn bản, chính vì vậy, em mong rằng tất cả mọi người có thể chung tay để biến nó thành những gì thực sự có ý nghĩa.

Cùng chúc Huỳnh Nguyễn Minh Thư và Đỗ Nhật Nam sau chuyến đi lần này, sẽ tiếp tục hoàn thành sứ mệnh nha sĩ nhí cùng nhau bảo vệ nụ cười Việt Nam và thay đổi thế giới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý