“Gương mặt thân quen 2014” Hoài Lâm làm mini live tại Phòng trà MTV tối chủ nhật 05/10

biettuot biettuot @biettuot

“Gương mặt thân quen 2014” Hoài Lâm làm mini live tại Phòng trà MTV tối chủ nhật 05/10

Hoài Lâm hứa hẹn sẽ mang tới những giây phút bùng nổ cho khán giả yêu nhạc tại phòng trà MTV.

05/10/2014 05:17 PM
4,466

Nổi lên từ Gương mặt thân quen 2014, Hoài Lâm trở thành một trong những hiện tượng của làng nhạc Việt. Vẻ dễ thương cùng sự chân thành trong cách trò chuyện giúp Hoài Lâm ngày càng chiếm được cảm tình của khán giả.

Theo đuổi dòng nhạc dân ca trữ tình từ lâu nhưng sau thành công ở Gương mặt thân quen, Hoài Lâm quyết định thử sức với nhạc trẻ. Mới đây, anh đã cho ra mắt 1 MV nhạc trẻ và nhận được những phản hồi khá tích cực của fan hâm mộ. Chỉ sau 4 ngày phát hành, MV "Như những phút ban đầu" của Hoài Lâm đã có hơn 1 triệu lượt xem.


Vẻ lịch lãm, dễ thương của Hoài Lâm khiến fan ngây ngất

Quán quân "Gương mặt thân quen" chia sẻ, anh thấy rất vui và xúc động khi nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả mỗi khi trình diễn tại Phòng trà MTV. Đêm nhạc hôm nay như một lời tri ân sâu sắc đến những người luôn yêu mến và theo dõi anh suốt thời gian qua.

Trong chương trình lần này tại Phòng trà MTV, Hoài Lâm còn có màn kết hợp cùng ca sỹ trẻ xinh đẹp – Miu Lê rất hài hoà và thu hút.

Với vẻ ngoài dễ thương, nhí nhảnh, Miu Lê đang sở hữu một lượng fan hùng hậu. Đồng thời, Miu Lê muốn được khán giả biết đến với năng lực và lòng nhiệt huyết với nghề nghiệp.


Miu Lê với các bản hit như: Mưa đợi chờ, Quên như chưa từng yêu, Lặng thầm yêu
My Boy, Yêu Anh, Giả vờ những Em yêu Anh,…

Ngày 05/10 sắp đến đây, Miu Lê sẽ có mặt tại Phòng trà MTV (65 Võ Văn Tần, Quận 3) để cùng “Gương mặt thân quen 2014” – Hoài Lâm thể hiện những giai điệu âm nhạc cực kỳ cuốn hút. Hứa hẹn đây sẽ là một dịp trải nghiệm âm nhạc không thể bỏ lỡ!

Không dừng lại ở những giai điệu âm nhạc, những tiếng cười sẽ cùng đồng hành cùng khán giả Phòng trà MTV thông qua những tiểu phẩm, nét duyên từ bộ 3 danh hài Long Đẹp Trai – Lê Hoàng – Mai Nguyễn .

Phòng trà MTV - 65 Võ Văn Tần F6 Q.3

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý