Gương mặt thân quen 2015: Hoài Linh hóa thân thành NSƯT Thanh Sang

biettuot biettuot @biettuot

Gương mặt thân quen 2015: Hoài Linh hóa thân thành NSƯT Thanh Sang

Giám khảo Hoài Linh hóa thân thành NSƯT Thanh Sang trong trích đoạn “Quan Trạng về làng” trong vở “Bên cầu dệt lụa”.

19/04/2015 07:36 AM
6,366

Trong show 1 Gương mặt thân quen 2015, ngoài 6 tiết mục tranh tài mang đậm tính giải trí của 6 thí sinh, các giám khảo đã đem đến những tiết mục không kém phần hấp dẫn.

   - Ảnh 1

Giám khảo Hoài Linh, Mỹ Linh, Đức Huy (phải qua trái).

Giữ bí mật cho đến phút chót, Hoài Linh cuối cùng đã lộ diện trên sân khấu trong một hình dáng của một chàng trai nghèo khổ. Anh là một người hiếu học sống cùng với mẹ. Tuy gia cảnh nghèo khó nhưng người vợ hứa hôn vẫn một lòng chung thủy chờ ngày anh công thành danh toại.

   - Ảnh 2

Giám khảo Hoài Linh (bìa trái) hóa thân thành NSƯT Thanh Sang.

Hoài Linh chia sẻ “Quyết định hóa thân thành NSƯT Thanh Sang trong vai Trần Minh để tái hiện lại vở cái lương Bên cầu dệt lụa, Hoài Linh lại được thỏa niềm đam mê về cải lương của mình. Chỉ sức hèn tài mọn chưa thể hát chuẩn, hát hay như tiền bối được”.

   - Ảnh 3

Giám khảo Đức Huy hóa thân thành danh ca Roy Orbison với ca khúc Pretty Woman. Giọng hát sâu lắng, ngọt ngào của anh khiến cho các thí sinh của cuộc thi vô cùng ngưỡng mộ.

   - Ảnh 4

Tiếp tục phát huy sức quyến rũ cùng với giọng hát đỉnh cao, Mỹ Linh đã chứng tỏ với khán giả rằng cô vẫn luôn là một Diva sáng giá của làng nhạc Việt khi hóa thân thành Barbra Streisand với ca khúc Woman in love. Nữ giám khảo đã có một tiết mục trình diễn rất phiêu cùng với ca khúc kinh điển một thời này.

   - Ảnh 5

MC Đại Nghĩa cũng ra mắt cùng vũ đoàn múa mở màn show 1 tưng bừng, rộn rã.

H.Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý