Gương mặt thân quen 2015 tập 1: Khương Ngọc hóa ca sĩ Ấn Độ đoạt 100 triệu

msstit msstit @msstit

Gương mặt thân quen 2015 tập 1: Khương Ngọc hóa ca sĩ Ấn Độ đoạt 100 triệu

(ĐSPL) Hóa thân thành ca sĩ hát tiếng Ấn Độ và nhảy hài hước, Khương Ngọc chinh phục ban giám khảo và nhận giải nhất đêm mở màn Gương mặt thân quen 2015.

19/04/2015 11:02 AM
4,932

Tập đầu tiên của Gương mặt thân quen 2015 lên sóng tối 18/4 đã mang tới cho khán giả truyền hình 6 màn hóa thân vô cùng sôi động của những thí sinh tài năng.

Gương mặt thân quen mùa giải thứ ba là cuộc tranh tài của 6 nghệ sĩ trẻ: ca sĩ Nhật Thủy - Quán quân Vietnam Idol mùa 5, ca sĩ Thanh Duy - Á quân Vietnam Idol mùa 2, ca sĩ hải ngoại Ngọc Liên, ca sĩ - người mẫu Ái Phương, diễn viên Khương Ngọc và ca sĩ Mai Quốc Việt - người có khả năng giả giọng nhiều ca sĩ nổi tiếng từng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Ngay trong đêm thi đầu tiên, cả 6 thí sinh đều tỏ ra không hề thua kém nhau trong từng màn hóa thân. Những tiết mục của họ cũng nhận được không ít lời khen từ các thành viên Ban giám khảo.

 - Ảnh 1Phóng to

Ái Phương quyến rũ hệt Beyoncé với Single Ladies.

Trong đó, Ái Phương quyến rũ hệt Beyoncé với Single Ladies, Nhật Thủy lạnh lùng hệt Joan Jett trong ca khúc rock sôi động I Hate Myself For Loving You, Ngọc Liên không khác gì Uyên Linh với Chờ người nơi ấy.

 - Ảnh 2Phóng to

Nhật Thủy lạnh lùng hệt Joan Jett.

 - Ảnh 3Phóng to

Ngọc Liên không khác gì Uyên Linh.

Ba nam ca sĩ Thanh Duy, Mai Quốc Việt và Khương Ngọc đều khiến người xem trầm trồ tán thưởng khi lần lượt hóa thân thành nữ ca sĩ Minh Tuyết, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và nam ca sĩ Ấn Độ A.R.Rahman. 

 - Ảnh 4Phóng to

Màn giả gái của Thanh Duy đã để lại ấn tượng khó phai với Ban giám khảo.

 - Ảnh 5Phóng to

Mai Quốc Việt hóa thân thành Đàm Vĩnh Hưng.

Đặc biệt, Khương Ngọc hóa thân thành ca sĩ Ấn Độ khuấy động sân khấu bằng những điệu nhảy sôi động, hài hước. Khương Ngọc khiến cả Ban giám khảo và khán giả cùng hòa mình vào một sân khấu ca nhạc Ấn Độ trong giai điệu của ca khúc Jai Ho.

 - Ảnh 6Phóng to

 Khương Ngọc hóa thân thành ca sĩ Ấn Độ A.R.Rahman.

Nhận xét về màn hóa thân của Khương Ngọc, giám khảo Mỹ Linh cười sảng khoái: “Tôi bắt đầu thích anh Khương Ngọc rồi. Lúc đầu khi Khương Ngọc xuất hiện tôi cứ tưởng anh này không biết hát vì toàn thấy anh ấy đọc Jaiho, Jaiho. Sau đó anh ấy cũng hát theo phong cách rất lạ cùng với những diễn xuất không thể tưởng tượng nổi”.

 - Ảnh 7Phóng to

“Tiết mục của em làm cho tôi khó lòng đưa ra nhận xét vì nó quá sáng tạo, quá ấn tượng” - giám khảo Hoài Linh cũng chia sẻ.

Còn giám khảo Đức Huy lại tỏ ý mong chờ Khương Ngọc sẽ tiếp tục có những bước đột phá trong những đêm thi tiếp theo.

Kết quả cuối cùng, trong đêm thi đầu tiên này, Khương Ngọc đã trở thành thí sinh có điểm số cao nhất và là người đầu tiên giành được giải thưởng 100 triêu đồng của Gương mặt thân quen 2015.


NGUYÊN VŨ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý