Gương mặt thân quen 2015 tập 1: Mai Quốc Việt hóa Mr Đàm

msstit msstit @msstit

Gương mặt thân quen 2015 tập 1: Mai Quốc Việt hóa Mr Đàm

Trong Gương mặt thân quen 2015 tập 1, chàng trai từng gây sốt cộng đồng mạng Việt với clip giả giọng nhiều nghệ sĩ Mai Quốc Việt sẽ gặp thử thách đầu tiên khi hóa thân thành Mr Đàm.

18/04/2015 10:13 AM
4,563

Được dự đoán là đối thủ đáng gườm cho các thí sinh khác và là ứng viên nặng ký cho vị trí quán quân của chương trình Gương mặt thân quen 2015, chàng trai từng trở thành “hiện tượng mạng” khi có thể hát 13 chất giọng của 13 ca, nghệ sĩ khác nhau, Mai Quốc Việt đã phải khá vất vả, mất khá nhiều thời gian để chuẩn bị, tập luyện cho nhân vật của mình.

   - Ảnh 1

Tiết mục được “chào sân” được Mai Quốc Việt biểu diễn trong tập 1 Gương mặt thân quen 2015 chính là hóa thân thành ca sĩ mà anh vẫn luôn ngưỡng mộ - Đàm Vĩnh Hưng.

Trong những lần biểu diễn trước đây trên sân khấu, khán giả luôn nghe thấy chất giọng khàn đặc trưng của Đàm Vĩnh Hưng góp vào trong các liên khúc mà Mai Quốc Việt đã thể hiện. “Phù thủy giả giọng” cho rằng việc giả giọng người khác với anh không hề khó, nhưng thử thách với anh đó chính là việc diễn xuất.

   - Ảnh 2

Ở tập 1 Gương mặt thân quen 2015 được phát sóng vào tối 18/4 tới, Mai Quốc Việt sẽ có một cách tạo hình gần như “y đúc” nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Bên cạnh đó, Mai Quốc Việt cũng đã không ngần ngại từ giã mái tóc hơi phần lãng tử, bụi bụi của mình để thành bản sao của “Ông hoàng nhạc Việt” qua ca khúc “Nửa vầng trăng”. Đáng chú ý, vào cuối tháng 5, Mai Quốc Việt sẽ ra mắt album online “Mai Quốc Việt và tình khúc Ngô Đăng Duy” với tên gọi chủ đề “Còn yêu thì cứ yêu nhau đi”.

   - Ảnh 3

Đây vốn là album đã được Mai Quốc Việt và nhạc sĩ Ngô Đăng Duy ấp ủ, thực hiện đã lâu. Vô tình, ngày phát hành lại trùng hợp với thời điểm anh đang tranh tài.

Không chỉ riêng Mai Quốc Việt mà nam diễn viên Khương Ngọc cũng khá vất vả lựa chọn tiết mục để tạo ấn tượng với giám khảo cùng khán giả ngay từ Gương mặt thân quen tập 1. Anh đã chọn một ca khúc Ấn độ "Jaiho", ca khúc chủ đề của bộ phim Triệu phú khu ổ chuột. Tuy nhiên Khương Ngọc dường như đang gặp bất lợi trong khâu hóa trang.

Ca sĩ Ái Phương may mắn lựa chọn được nhân vật phải hóa thân là Beyoncé và ca khúc "Single ladies" với ngoại hình khá giống với cô. Khâu hóa trang chủ chốt để biến Ái Phương thành cô ca sĩ lừng danh thế giới này chính là việc phải tạo làn da nâu đặc trưng quyến rũ không đụng hàng

Quán quân Vietnam Idol 2015 Nhật Thủy cũng sẽ bùng cháy hết mình khi hóa thân thành Joan Jett với ca khúc “I hate myself for loving you”.

Vốn đã yêu thích Uyên Linh từ lâu nên khi bấm nút chọn được nhân vật này, ca sĩ hải ngoại Ngọc Liên đã không ngần ngại tuyên bố “chắc chắn sẽ giống từ 70% trở lên”.

Yến Lê

Xem video:

Minh Thuận giả Thu Minh trong 'Gương mặt thân quen'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý