Gương mặt thân quen 2015 tập 12: Ái Phương 'điên' hóa Lady Gaga

biettuot biettuot @biettuot

Gương mặt thân quen 2015 tập 12: Ái Phương 'điên' hóa Lady Gaga

Trong Gương mặt thân quen 2015 tập 12, Ngọc Liên lột xác diễn rất ma mị, rất xuất thần khi hóa ca sĩ Lady Gaga với bài hát Bad Romance

04/07/2015 11:02 PM
1,335

Trở lại với Gương mặt thân quen 2015 tập 12, Ái Phương gây bất ngờ khi hóa thành nữ ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga với bài hát Bad Romance.

   - Ảnh 1

Gương mặt thân quen 2015 tập 12: Ái Phương ma mị hóa Lady Gaga với bài hát Bad Romance.

Trước đó Ái Phương cho biết, cô nhận ra được sự hoang dại, không cảm xúc rất đặc trưng trên gương mặt của Lady Gaga trong mỗi bài hát của mình. Vì vậy, điều mà Ái Phương chú tâm luyện tập nhất chính là phong cách đặc biệt này của phiên bản chính. Cô nhập tâm đến nỗi ánh mắt vô tình bị đóng khung vào trạng thái nổi loạn trong suốt các buổi diễn tập khiến các bạn thí sinh khác vô cùng thích thú, bất ngờ.

   - Ảnh 2

Xem trực tiếp Gương mặt thân quen 2015 tập 12.

Giám khảo Đức Huy cho biết: “Bạn đã thể hiện rất tốt cái điên của Lady Gaga. Lady Gaga nổi tiếng bởi những thông điệp trong các bài hát của cô đưa ra. Nhưng trước khi khán giả nhận ra điều đó thì cô ấy đã dùng ánh mắt, hình thể của mình để tạo nên một ấn tượng ban đầu khác hẳn với mọi người. Bạn đã làm được điều đó”.

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “Đây là một tiết mục rất tuyệt vời, tôi khen ngợi em về ngoại hình, biểu cảm, ngay cả giọng hát của em khúc gần cuối khi em đánh đàn cũng không có sự chênh phô nào hết. Suốt mười hai đêm thi, em đã bỏ rất nhiều công sức, dồn hết tâm huyết của mình vào các tiết mục. Tôi thấy rằng em sẽ tiến rất xa trên con đường nghệ thuật, tên của bạn rất đẹp, hình thể rất đẹp, khuôn mặt bạn rất khả ái và quan trọng bạn có một cam kết rõ ràng cho nghề nghiệp của mình”.

Giám khảo Hoài Linh chia sẻ: “Tôi đã nói rồi ngay trong đêm em hóa thân thành nghệ sĩ Hồng Nga, em đã phá vỡ được rào cản nghệ sĩ đi hát rồi. Giờ tôi chỉ muốn nhắc đến cụm từ ca sĩ Ái Phương. Anh xem biểu cảm của em, và anh nghe kỹ khi em diễn với cây đàn piano. Em đã diễn rất ma mị, rất xuất thần trong tiết mục này”.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý