Gương mặt thân quen 2015 tập 12: Mai Quốc Việt trổ tài ảo thuật

mesuhao mesuhao @mesuhao

Gương mặt thân quen 2015 tập 12: Mai Quốc Việt trổ tài ảo thuật

Trở lại Gương mặt thân quen 2015 tập 12, Mai Quốc Việt khiến nhiều người bất ngờ với màn ảo thuật cực điêu luyện khi hóa thân thành ca sĩ Đức Tuấn với ca khúc Bóng ma nhà hát.

04/07/2015 11:02 PM
957

'Phù thủy giả giọng' Mai Quốc Việt gây ấn tượng khi hóa thân thành nam ca sĩ trẻ Đức Tuấn trong Gương mặt thân quen 2015 tập 12. Mai Quốc Việt tâm sự đây là một tiết mục mang tính ma mị và vô cùng khó bởi sự điêu luyện trong cách hát của Đức Tuấn.

   - Ảnh 1

Ca sĩ Đức Tuấn phiên bản Mai Quốc Việt đầy ma mị với Bóng ma nhà hát trong tập 12 Gương mặt thân quen.

Sự may mắn đến với Quốc Việt khi anh đã mời được ca sĩ Ngọc Tuyền, người đã cùng diễn với Đức Tuấn trong tiết mục gốc hỗ trợ mình trong đêm thí thứ mười hai. Ngoài ra, để gây nên những bất ngờ, đặc sắc cho tiết mục của mình, Quốc Việt còn kiên trì học được một màn ảo thuật đẹp mắt để minh họa cho phần kết bài thật ấn tượng.

   - Ảnh 2

Gương mặt thân quen 2015 tập 12: Mai Quốc Việt trổ tài ảo thuật trên sân khấu.

Giám khảo Đức Huy cho biết: “Đây là một tiết mục có nhiều yếu tố giải trí, việc hát, việc diễn của bạn, bạn đã rất cố gắng. Có thể xem đây là một món ăn hơi lố tay một chút, nhưng vẫn ăn ngon”.

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “Có thể vì giọng em trầm, còn giọng Đức Tuấn lại cao nên nếu nói tiết mục này có hay không thì chị có thể nói là hay. Còn có giống hay không thì chị rất khó nói. Nhưng nếu em chú trọng vào giọng hát kết hợp với diễn xuất hôm nay thì tiết mục của em sẽ thành công hơn”.

Giám khảo Hoài Linh chia sẻ: “Linh thấy Mai Quốc Việt trình diễn khá tốt, có nhiều điều lạ hơn so với phiên bản gốc. Vì em chú tâm diễn nhiều hơn. Giá như em chú ý đến hơi thở, em gằn giọng hơn nữa thì tiết mục của em sẽ tốt hơn”.

Xem Trực tiếp Gương mặt thân quen 2015 tập 12.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý