Gương mặt thân quen 2015 tập 12: Ngọc Liên hát 'Không cảm xúc'

biettuot biettuot @biettuot

Gương mặt thân quen 2015 tập 12: Ngọc Liên hát 'Không cảm xúc'

Gương mặt thân quen 2015 tập 12, hóa thân thành ca sĩ Hồ Quang Hiếu với hit Không cảm xúc, Ngọc Liên hứa hẹn sẽ bùng nổ sân khấu đêm nay.

04/07/2015 02:31 PM
3,888

   - Ảnh 1

Ái Phương hóa thân thành Lady Gaga với bài hát Bad Romance

Ái Phương cho biết cô nhận ra được sự hoang dại, không cảm xúc rất đặc trưng trên gương mặt của Lady Gaga trong mỗi bài hát của mình. Vì vậy, điều mà Ái Phương chú tâm luyện tập nhất chính là phong cách đặc biệt này của phiên bản chính. Cô nhập tâm đến nỗi ánh mắt vô tình bị đóng khung vào trạng thái nổi loạn trong suốt các buổi diễn tập khiến các bạn thí sinh khác vô cùng thích thú, bất ngờ.

   - Ảnh 2

Mai Quốc Việt hóa thân thành Đức Tuấn với Bóng ma nhà hát.

Mai Quốc Việt tâm sự đây là một tiết mục mang tính ma mị và vô cùng khó bởi sự điêu luyện trong cách hát của Đức Tuấn. Sự may mắn đến với Quốc Việt khi anh đã mời được ca sĩ Ngọc Tuyền, người đã cùng diễn với Đức Tuấn trong tiết mục gốc hỗ trợ mình trong đêm thí thứ mười hai.

Ngoài ra, để gây nên những bất ngờ, đặc sắc cho tiết mục của mình, Quốc Việt còn kiên trì học được một màn ảo thuật đẹp mắt để minh họa cho phần kết bài thật ấn tượng.

Xem video:

   - Ảnh 3

Ngọc Liên hóa thân thành Hồ Quang Hiếu với tiết mục Không cảm xúc.

Là một thí sinh có nhiều tiết mục giả trai nhất trong chương trình, Ngọc Liên vẫn luôn tươi cười cho đó là một sự may mắn để cô có thể biến hóa lạ mắt trước khán giả. Với nhân vật tuần này, Ngọc Liên chia sẻ cô sẽ “phiêu” với một bài hát Không cảm xúc.

Ngọc Liên cũng tỏ ra ái ngại cho các nam ca sĩ mà mình bấm chọn vì với vóc dáng nhỏ nhắn, lần nào cô cũng làm cho hình ảnh của các chàng ca sĩ trở nên “thiếu đi phong độ” vốn có.

   - Ảnh 4

Nhật Thủy hóa thân thành Cẩm Ly với bài hát Ru lại câu hò.

Nhật Thủy gặp phải một thử thách lớn khi cô quyết định chọn một bài hát mà Cẩm Ly đã trình bày bằng chất giọng miền Nam rất thành công Ru lại câu hò.

Cô vui vẻ nói về tiết mục của mình trên sân khấu “Lần này em sẽ được mặc áo bà ba, xuất hiện trên một con đò giữa cảnh sông nước vô cùng thơ mộng để hát. Điều thú vị là em lại hát tiếng miền Nam, rất ngọt ngào, dễ thương mà em đã thích nghe từ lâu lắm rồi”.

   - Ảnh 5    - Ảnh 6

Thanh Duy, Khương Ngọc hóa thân thành NSƯT Thanh Điền- NSƯT Thanh Kim Huệ trong vở cải lương Ngao sò ốc hến.

Sự kết hợp của Khương Ngọc và Thanh Duy trong một tiết mục có thể xem là kinh điển của cải lương Ngao sò ốc hến khiến mọi người vô cùng háo hức.

Hai thí sinh cho rằng tuy họ là hai “màu sắc hoàn toàn khác nhau” nhưng khi kết hợp lại sẽ tài hiện lại trích đoạn này vô cùng thú vị.

Chưa xét về độ giống nhau của hai phiên bản nhưng Khương Ngọc khẳng định đây sẽ là một tiết mục sẽ khiến khán giả thấy vui vẻ vì được cười từ đầu cho đến cuối.

   - Ảnh 7

Tiết mục khách mời: Lý Hải với tiết mục Ngựa ô thương nhớ.

Vẫn giọng hát trầm ấm và nụ cười hiền, ca sĩ Lý Hải sẽ xuất hiện trong show 12 với bài hát Ngựa ô thương nhớ với một tiết tấu hoàn toàn mới lạ, tươi trẻ.

Niềm hạnh phúc sau thành công của bộ Lật mặt cùng cuộc sống hạnh phúc bên người vợ đảm đang và ba đứa trẻ rất lanh lợi, dễ thương dường như đã khiến cho Lý Hải trẻ trung, tràn đầy năng lực hơn rất nhiều so với tuổi của mình.

Lý Hải tâm sự gia đình anh cũng như những gia đình sống cùng khu phố là “fan ruột” của chương trình nên không bỏ sót bất kỳ tuần thi nào.

Gương mặt thân quen mùa 2015 tập 12 sẽ được sẽ lên sóng lúc 21h15 tối nay (04/07/2015) trên VTV3.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý