Gương mặt thân quen 2015 tập 12: Ngọc Liên 'phiêu' với Không cảm xúc

biettuot biettuot @biettuot

Gương mặt thân quen 2015 tập 12: Ngọc Liên 'phiêu' với Không cảm xúc

Ngọc Liên khấy động sân khấu Gương mặt thân quen 2015 tập 12 với màn hóa thân thành chàng ca sĩ hot boy Hồ Quang Hiếu với ca khúc Không cảm xúc.

04/07/2015 11:02 PM
1,326

   - Ảnh 1

Gương mặt thân quen 2015 tập 12, Ngọc Liên hóa thân thành ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Là một thí sinh có nhiều tiết mục giả trai nhất trên sân khấu Gương mặt thân quen 2015, Ngọc Liên vẫn luôn tươi cười cho đó là một sự may mắn để cô có thể biến hóa lạ mắt trước khán giả.

Với nhân vật tuần này là Hồ Quang Hiếu, Ngọc Liên chia sẻ cô sẽ “phiêu” với một bài hát Không cảm xúc. Ngọc Liên cũng tỏ ra ái ngại cho các nam ca sĩ mà mình bấm chọn vì với vóc dáng nhỏ nhắn, lần nào cô cũng làm cho hình ảnh của các chàng ca sĩ trở nên “thiếu đi phong độ” vốn có.

   - Ảnh 2

Ngọc Liên khuấy động sân khấu với "Không cảm xúc".

Giám khảo Đức Huy chia sẻ: “Trước hết tôi phải nói bạn hát tốt, tôi lại thấy ban nhảy hay hơn. Nhất là nửa bài sau, tôi cho rằng đây là một tiết mục đặc sắc”.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Tôi đã xem tiết mục gốc và thấy rằng bạn thể hiện được những nét rất nam tính của Hồ Quang Hiếu. Nó thể hiện được sự dày công luyện tập của Liên trong chương trình”.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Anh thấy dù em có số điểm không cao nhưng em vẫn giữ được bình tĩnh. Lúc đầu thì em còn hơi quá tập trung căng thẳng vừa hát vừa vũ đạo nhưng sau đó thì em đã hát rất tốt, nhập vào guồng bài hát”.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý