Gương mặt thân quen 2015 tập 12: Thanh Duy 'lả lơi' hóa Thị Hến

mesuhao mesuhao @mesuhao

Gương mặt thân quen 2015 tập 12: Thanh Duy 'lả lơi' hóa Thị Hến

Gương mặt thân quen 2015 tập 12, Khương Ngọc và Thanh Duy “song kiếm hợp bích” trong một vở cải lương có thể xem như kinh điển một thời Nghêu sò ốc hến.

04/07/2015 11:32 PM
1,470

   - Ảnh 1

Gương mặt thân quen 2015 tập 12, Khương Ngọc và Thanh Duy kết hợp trong trích đoạn 'Nghêu sò ốc hến'.

Màn kết hợp của Khương Ngọc và Thanh Duy vô cùng ăn ý trong trích đoạn cải lương kinh điển "Nghêu sò ốc hến" khán giả và ban giám khảo "đứng ngồi không yên".

Hai thí sinh cho rằng tuy họ là hai “màu sắc hoàn toàn khác nhau” nhưng khi kết hợp lại tái hiện lại trích đoạn này vô cùng thú vị. Chưa xét về độ giống nhau của hai phiên bản nhưng tiết mục này khiến khán giả thấy vui vẻ vì được cười từ đầu cho đến cuối.

   - Ảnh 2    - Ảnh 3

Màn diễn xuất thú vị, hài hước của cặp đôi đã mang lại tiếng cười cho khán giả Gương mặt thân quen.

Giám khảo Đức Huy cho biết: “Những điều tôi muốn nói không thể rõ ràng như anh Linh đã nói, tôi chỉ muốn nói tôi đánh giá cao sự giải trí trong tiết mục của hai bạn”.

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “Tôi ngưỡng mộ hai bạn vì hai bạn đã diễn một trích đoạn vô cùng khó. Tôi đã trót yêu vở này từ khi nghe băng cát xét. Thanh Duy rất thông minh, nhưng nếu em tìm hiểu thêm về nhân vật thì em sẽ còn diễn hay hơn. Còn Khương Ngọc, có lẽ vì đây không phải là ngạch của em nên em luôn bị trễ một nhịp sinh lý của em trong từng câu hát. Nhưng chỉ với một tuần mà cả hai em đã tập được thế này chị thật sự rất ngưỡng mộ”.

Giám khảo Hoài Linh chia sẻ: “Đây là hai vai diễn khuôn mẫu đóng đinh trong vở diển này. Với vai Thanh Điền, Khương Ngọc vẫn còn mang nét diễn kịch nhiều quá, em chỉ đem lại cho khán giả được niềm vui qua biểu cảm khuôn mặt của em. Về phần hát thì chắc em bẻ cũng mấy câu đàn rồi. Còn về Thanh Duy, trời phú cho con giọng hát như vậy thì con rất dễ giả giống. Tuy nhiên, trong câu vọng cổ, nếu con nhẹ nhàng hơn, lả lơi một chút thì con thừa sức hát được. Nói chung, Linh hy vọng lần sau nếu Thanh Duy biểu diễn thì chú mong sẽ xem được con diễn hay hơn”.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý