Gương mặt thân quen 2015 tập 2: Khương Ngọc làm Mỹ Tâm bản lỗi

msstit msstit @msstit

Gương mặt thân quen 2015 tập 2: Khương Ngọc làm Mỹ Tâm bản lỗi

Khương Ngọc giả nữ ca sĩ Mỹ Tâm trở thành phiên bản lỗi bởi ngoại hình của anh quá cứng nhắc, nhất là lộ bắp tay và đôi chân to trong chương trình Gương mặt thân quen 2015 tập 2.

25/04/2015 11:00 PM
2,544

Trong tập 2 Gương mặt thân quen 2015, Khương Ngọc tiếp tục tạo nên một hình tượng nữ ca sĩ Mỹ Tâm với ca khúc Như một giấc mơ hơi phá cách, lạ lẫm một chút.

   - Ảnh 1

Quyết tâm không cạo lông mày khi hóa trang thành nữ nên Khương Ngọc đang gây rất nhiều tò mò cho khán giả khi chờ đợi hình ảnh biến hóa thành một người khác giới của anh. Tiết mục của Khương Ngọc được dự đoán có thể sẽ có lửa khói làm hiệu ứng và sẽ là một tiết mục chia tay vui chưa từng có trước đây.

Khương Ngọc chia sẻ “Em biết cấu hình của em không đa dạng cho nên chị Tâm đừng giận em nếu như không giống với chị. Em sẽ làm thật giống với những gì có trong clip của chị, nhưng nếu có những chi tiết khác thì chị cũng chấp nhận nha”.

   - Ảnh 2

   - Ảnh 3

Và để chuẩn bị cho tiết mục này, Khương Ngọc đã đội tóc bạch kim, mái ngố. Anh đã có những màn biểu diễn thêm thắt vào như tung váy áo, cắt tóc vì hận tình ngay trên sân khấu. Vì vũ đoàn minh họa cò biểu diễn cảnh lửa cháy nên Đại Nghĩa đã phải mang cả bình chữa cháy lên dập bớt lửa biểu diễn của như lửa của tiết mục cho Khương Ngọc.

Tất cả những điều đó đã khiến cho tiết mục của anh mang một màu sắc mới, hài hước và rất vui vẻ. Tiết mục của anh được nhận xét là một bài hát chia tay vui nhất từ trước đến giờ.

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Nói chung là phiên bản này không có lỗi thường mà lỗi ghê lắm. Nhất là những đoạn cao trào em mang đến cho khán giả một cảm xúc rất khủng hoảng. Nếu như Mỹ Tâm được ví là họa mi tóc nâu thì em sẽ là con bìm bịp dữ tợn”.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Tôi thấy anh là một người rất hóm hỉnh, anh luôn biết mang đến cho người xem những bất ngờ. Tuần nào tôi cũng sẽ đợi để xem tiết mục của anh”.

Giám khảo Đức Huy cũng chia sẻ “Khi bạn bắt đầu bước lên sân khấu hào quang của bạn bắt đầu tỏa ra. Hôm nay bận tuy xuề xòa xấu xí nhưng bạn làm cho khán gải phải xôn xao. Và vẻ duyên dáng của anh vẫn không thể chối cãi là rất duyên”.

Hoàng ANh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý