Gương mặt thân quen 2015 tập 2: Mai Quốc Việt hóa Chế Linh giành 100 triệu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Gương mặt thân quen 2015 tập 2: Mai Quốc Việt hóa Chế Linh giành 100 triệu

(ĐSPL) Hóa thân thành ca sĩ Chế Linh, Mai Quốc Việt đã giành giải thưởng 100 triệu đồng trong tập 2 chương trình Gương mặt thân quen 2015.

26/04/2015 07:13 AM
7,187


Tập 2 chương trình Gương mặt thân quen 2015 vừa lên sóng lúc 21h10 thứ 7 (25/4) trên kênh VTV3 với nhiều phần trình diễn thú vị.

Sau màn hóa thân thành ca sĩ Đàm Vĩnh hưng, Mai Quốc Việt tiếp tục được thể hiện tài năng khi bắt chước danh ca Chế Linh ở tập 2 Gương mặt thân quen 2015. Trong đêm thi này, danh ca Chế Linh cũng có mặt để dõi theo màn hóa thân của chàng ca sĩ trẻ.

 - Ảnh 1Phóng to

Mai Quốc Việt sẽ hóa thân thành danh ca Chế Linh trong tập 2 Gương mặt thân quen 2015.

Trước khi dõi theo màn hóa thân này, danh ca Chế Linh háo hức chia sẻ: “Tôi muốn trải nghiệm cảm xúc được xem một người đồng nghiệp hóa thân thành mình vì biết đâu tôi sẽ khám phá ra nhiều điều bất ngờ mà bản thân mình đôi khi không thể tự nhận ra được”.

Chứng kiến Mai Quốc Việt xuất hiện trên sân khấu Gương mặt thân quen 2015 với giọng hát và điệu bộ giống hệt mình, danh ca Chế Linh đã gần như “chết điếng” trước tài năng xuất chúng của cậu thí sinh và ngay lập tức ngỏ lời nhận Mai Quốc Việt làm học trò để được hướng dẫn, dìu dắt.

Trong show 1 Gương mặt thân quen 2015, hình ảnh quá xinh đẹp của Minh Tuyết mà Thanh Duy hóa thân đã khiến cho cả ba vị giám khảo thật sự bất ngờ. Với sự nhạy bén của một nữ giám khảo đã gắn bó với Gương mặt thân quen trong nhiều năm, Mỹ Linh dự đoán rằng ca sĩ Thanh Duy sẽ là thí sinh có những màn hóa trang thành nữ “mượt” nhất trong số các thí sinh.

Đúng như con mắt tinh ý của nữ ca sĩ xinh đẹp, Thanh Duy đã xuất hiện vô cùng quyến rũ trong hình dáng của ca sĩ Hàn Quốc Ailee trong show 2.

 - Ảnh 2Phóng to

Trong show 2, Thanh Duy hóa thân thành ca sĩ Hàn Quốc Ailee.

Giọng hát khỏe khoắn cùng vũ đạo điêu luyện dù chỉ được luyện tập trong vòng một tuần của anh đã thật sự thuyết phục vị giám khảo rất kỹ tính về chuyên môn.


 - Ảnh 3Phóng to

Khương Ngọc hóa Mỹ Tâm trong đêm thi thứ 2.

Sau màn hóa thân thành nam ca sĩ Ấn Độ A.R.Rahman và giành được điểm số cao nhất, Khương Ngọc sẽ đóng giả nữ ca sĩ Mỹ Tâm trong đêm thi thứ hai. 


Tập 2 Gương mặt thân quen 2015 được phát sóng vào 21h10 hôm nay (25/4) trên kênh VTV3.


 - Ảnh 4Phóng to

Mở đầu chương trình, Thanh Duy hóa thân thành ca sĩ Hàn Quốc Ailee thể hiện ca khúc U&I. Chiếc váy ngắn khoe chân thon dài cùng những động tác vũ đạo sexy của Thanh Duy khiến giám khảo và khán giả vô cùng thích thú. 

 - Ảnh 5Phóng to

Sau Thanh Duy, Nhật Thủy cũng có màn hóa thân ấn tượng thành Diva Trần Thu Hà thể hiện ca khúc Dệt tầm gai. 

 - Ảnh 6Phóng to

Mai Quốc Việt "hô biến" mình thành danh ca Chế Linh thể hiện ca khúc "Thành phố buồn". Danh ca Chế Linh cũng có mặt tại sân khấu chương trình và vô cùng thích thú với phần thể hiện của Mai Quốc Việt.

 - Ảnh 7Phóng to

Ngọc Liên hóa thân thành Eruption với tiết mục One way ticket. Với tiết mục này, Ngọc Liên được yêu cầu phải thêm chất “điên khùng hoang dã” để tạo nên một hình tượng một cô ca sĩ da màu bốc lửa nổi tiếng một thời.

 - Ảnh 8Phóng to

Khương Ngọc khiến khán giả không nhịn được cười khi hóa thân thành Mỹ Tâm thể hiện ca khúc Như một giấc mơ.

 - Ảnh 9Phóng to

Cuối cùng là Ái Phương hóa thân thành nam ca sĩ Nguyên Hưng. 

 - Ảnh 10Phóng to

Mai Quốc Việt nhận được điểm cao nhất tuần, giành giải thưởng 100 triệu đồng khi hóa thân thành nam ca sĩ Chế Linh với ca khúc Thành phố buồn

PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý