Gương mặt thân quen 2015 tập 2: Thanh Duy giả gái sexy ngây ngất

biettuot biettuot @biettuot

Gương mặt thân quen 2015 tập 2: Thanh Duy giả gái sexy ngây ngất

(ĐSPL) Trong tập 2 Gương mặt thân quen 2015, Thanh Duy tiếp tục giả gái, khoe đôi chân nuột nà khi sắm vai ca sĩ Ailee, hát ca khúc U&I.

26/04/2015 11:35 AM
4,930

Sau tập đầu tiên của mùa giải thứ 3 lên sóng vào tối 18/4, Gương mặt thân quen 2015 lên sóng vào 21h10 thứ 7 (25/4) trên kênh VTV3 với nhiều màn trình diễn ấn tượng. 

Tuần này, Thanh Duy Idol tiếp tục giả gái, hóa nữ ca sĩ Ailee hát U&I. Nhật Thủy trải qua thử thách làm diva Trần Thu Hà, thể hiện ca khúc Dệt tầm gai.

Anh chàng có sở trường giả giọng là Mai Quốc Việt hào hứng với nhân vật nghệ sĩ Chế Linh trong ca khúc Thành phố buồn. Ngọc Liên hóa ca sĩ da màu bốc lửa Eruption với tiết mục One way ticket. Khương Ngọc gây bất ngờ với hình ảnh ca sĩ Mỹ Tâm hát ca khúc Như một giấc mơ. Và, Ái Phương giả nam, vào vai ca sĩ Nguyễn Hưng biểu diễn ca khúc Bánh xe lãng tử.

 - Ảnh 1Phóng to

Từng gây ấn tượng trong show 1 với màn giả ca sĩ Minh Tuyết, tuần này, Thanh Duy tiếp tục giả gái, khoe đôi chân nuột nà khi sắm vai ca sĩ Ailee, hát ca khúc U&I. Nam ca sĩ vừa biểu diễn vừa nhảy sung cùng vũ đoàn khiến khán giả vô cùng thích thú.

 - Ảnh 2Phóng to

Giám khảo Đức Huy nhận xét giọng hát Thanh Duy đầy nội lực, tiết mục của nam ca sĩ hấp dẫn. Mỹ Linh, Hoài Linh khen Thanh Duy hát hay, giả gái xuất sắc.

 - Ảnh 3Phóng to

Trước đêm thi, Thanh Duy cho biết anh phải nhờ nhạc sĩ Minh Khang lên dây cót để có thêm năng lượng cho tiết mục mới. Nếu như Minh Tuyết toát ra vẻ quyến rũ thì Ailee lại là cô ca sĩ có phong thái mạnh mẽ với những bước nhảy dứt khoát.

 - Ảnh 4Phóng to

Thanh Duy "bật mí", với tiết mục này, anh phải sơn móng tay đỏ cũng như chuần bị tinh thần phải “khoe giò”. Tuy nhiên anh khá tự tin vì cho rằng đôi chân của anh “được đánh giá là khá nuột nà”.

 - Ảnh 5Phóng to

Cũng giống như trong đêm mở màn, trong Gương mặt thân quen 2015 Thanh Duy không giành giải nhất tuần nhưng phải thừa nhận tiết mục của anh rất thú vị và đem lại cho khán giả phút thư giãn thú vị.

TIỂU PHONG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý