Gương mặt thân quen 2015 tập 6: Adele phiên bản Thanh Duy

msstit msstit @msstit

Gương mặt thân quen 2015 tập 6: Adele phiên bản Thanh Duy

Gương mặt thân quen 2015 tập 6, Thanh Duy tiếp tục gây bất ngờ khi hóa thân thành nữ danh ca Adele thể hiện ca khúc ‘Skyfall’.

23/05/2015 10:45 PM
725

   - Ảnh 1

Gương mặt thân quen 2015 tập 6, Thanh Duy cuốn hút người xem khi hóa thân thành danh ca Adele.

Thanh Duy tiếp tục mang đến bất ngờ mới cho Gương mặt thân quen 2015 tập 6 khi thay đổi phong cách thành một Điệp viên trong tiết mục mới. Vốn đã yêu thích bộ phim điện ảnh Skyfall, anh tỏ ra không chút do dự khi lựa chọn ca khúc cùng tên 'Skyfall' khi có dịp hóa thân thành danh ca Adele.

Thanh Duy tiết lộ “Với tiết mục này, mình phải độn toàn bộ cả người, điều quan trọng là phải nhờ ê kíp hóa trang lựa chọn chất liệu để thân hình sau khi bị độn cho mập lên vẫn tự nhiên và…phải chắc chắn. Chứ thật tình cứ nghĩ đến việc đang biểu diễn mà mình cứ phải lo thấp thỏm xem phụ kiện có bị rơi ra không thì khó mà tập trung hát được”.

   - Ảnh 2    - Ảnh 3

Adele phiên bản Thanh Duy nhận được nhiều lời khen của BGK Gương mặt thân quen 2015.

Giám khảo Đức Huy nhận xét “Tôi không nghĩ tôi đang ở sân khấu Gương mặt thân quen mà cứ nghĩ mình đang ở London coi một Adele sống đang hát. Tôi nghĩ chắc bạn đã đầu tư rất nhiều thời gian cho việc lấy hơi, ngắt chữ rất tốt. Chúc mừng bạn”.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Hôm nay Thanh Duy làm rất tốt từ vẻ bề ngoài cho đến cách phát âm giọng Anh giống cô Adele. Khi bạn hát mặc dù bạn là giọng nam cao nhưng bạn đã cố tập được giọng dày, trầm của Adele”.

Giám khảo Hoài Linh cho rằng “Thanh Duy có một phần trình diễn tốt, cuốn hút người xem tuy nó rất đơn giản, nhẹ nhàng, không hề có vũ đạo. Phần hóa trang của em cũng rất giống”.

Xem trực tiếp Gương mặt thân quen 2015 tập 6.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý