Gương mặt thân quen 2015 tập 6: Ái Phương hóa Mel B bốc lửa

biettuot biettuot @biettuot

Gương mặt thân quen 2015 tập 6: Ái Phương hóa Mel B bốc lửa

Gương mặt thân quen 2015 tập 6, Ái Phương cuốn hút người xem khi hóa thân thành Mel B nhóm Spice Girls thể hiện sôi động, bốc lửa ca khúc Wannabe.

23/05/2015 11:15 PM
1,164

   - Ảnh 1

Gương mặt thân quen 2015 tập 6: Ái Phương hóa thân thành Mel B nhóm Spice Girls.

Vốn rất yêu thích các cô gái của nhóm “Gia vị” nổi tiếng một thời, Ái Phương không giấu nổi niềm vui khi bấm chọn trúng nhân vật này và thể hiện cực ấn tượng trên sân khấu Gương mặt thân quen 2015 tập 6. Cô đã nhiều lần “cắn phải lưỡi” khi phải luyện tập đoạn nói của bài hát cho thật nhuần nhuyễn.

Trong khi đó, chàng “thí sinh cá biệt” cũng tình nguyện đóng vai Victoria Beckham để minh họa cho tiết mục của người em đồng nghiệp.

   - Ảnh 2

Xem trực tiếp Gương mặt thân quen 2015 tập 6.

   - Ảnh 3

Ái Phương bốc lửa, sôi động thể hiện ca khúc Wannabe trên sân khấu Gương mặt thân quen 2015.

Giám khảo Đức Huy cho biết “Một màn trình diễn rất nóng, đây là một bài rất khó. Nói chung tôi rất khen ngợi màn trình diễn của bạn”.

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét “Vừa rồi Ái Phương biểu diễn một bài hát rất nổi tiếng, họ là nhóm nhạc biểu trưng cho sự bình đẳng nam nữ, sự tư do từ cách họ hát, cách họ nhảy. Nói chung đây là một tiết mục rất hay”.

Giám khảo Hoài Linh cho rằng “Anh thấy đây là một tiết mục hay. Anh thấy được cái khó của em là phải vừa nhảy vừa hát với vai trò năm người suốt một bài. Vì vậy anh biết thể lực của em phải rất tốt”.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý