Gương mặt thân quen 2015 tập 6: Mai Quốc Việt hóa Paparoti

msstit msstit @msstit

Gương mặt thân quen 2015 tập 6: Mai Quốc Việt hóa Paparoti

Gương mặt thân quen 2015 tập 6, Mai Quốc Việt gây ấn tượng khi hóa thân thành Paparoti với ca khúc O sole mio.

23/05/2015 10:44 PM
663

   - Ảnh 1

Gương mặt thân quen 2015 tập 6: Mai Quốc Việt hóa Paparoti.

Gặp phải một ca khó, chàng “phù thủy giọng hát” không khỏi lo lắng, mất ăn mất ngủ. Thể loại Opera là một thể loại vô cùng khó và phức tạp để thể hiện, nhất là khi biểu diễn cùng với ban nhạc.

Vì vậy để giảm bớt áp lực cho mình, Mai Quốc Việt đã quyết định chọn cho mình một ca khúc pha chút opera và trữ tình để biểu diễn. Ngoài ra, anh cũng tỏ ra một chút ngạc nhiên khi được giám đốc âm nhạc Minh Khang tư vấn nên chui đầu vào lu để tập hát.

   - Ảnh 2    - Ảnh 3

Paparoti phiên bản Mai Quốc Việt trên sân khấu Gương mặt thân quen 2015 tập 6 gây ấn tượng với ca khúc pha chút opera và trữ tình 'O sole mio'.

Giám khảo Đức Huy chia sẻ “Sự lựa chọn bài hát của em rất thông minh. Đây là một bài tân nhạc nên chúng ta có thể chấp nhận bạn dung kỹ thuật đi xa opera truyền thống một chút. Tôi không so sánh giọng hát, diễn xuất của bạn với phiên bản chính mà tôi đánh gái rất cao nỗ lực của bạn đã cống hiến cho chương trình Gương mặt thân quen”.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Hình dáng bên ngoài rất giống. Tôi nghĩ em khó vượt qua hình tượng Bảo Yến tuần rồi nhưng tuần này em đã đóng vai một người nghệ sĩ Opera nổi tiếng nhất thế giới không hề gượng gạo.Tôi thú thật lại mến em hơn một tý, em đã có một tiết mục thành công”.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Hôm nay em thể hiện một loại nhạc em chưa bao giờ hát. Tuy nhiên khi em cất giọng thì cả ba giám khảo đều hứng thú với tiết mục của em. Đặc biệt nụ cười của em rất đẹp, rất lành, anh phải công nhận với chị Mỹ Linh là cho đến hôm nay nó chưa bị sứt mẻ gì”.

Xem trực tiếp Gương mặt thân quen 2015 tập 6.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý