Gương mặt thân quen 2015 tập 6: Ngọc Liên hóa Cẩm Ly ngọt ngào

mesuhao mesuhao @mesuhao

Gương mặt thân quen 2015 tập 6: Ngọc Liên hóa Cẩm Ly ngọt ngào

Gương mặt thân quen 2015 tập 6, hóa thân thành ca sĩ Cẩm Ly, Ngọc Liên gây ấn tượng với khán giả và BGK khi thể hiện ngọt ngào, da diết ca khúc Đêm gành hào nghe điệu Hoài Lang.

23/05/2015 11:15 PM
1,629

   - Ảnh 1

Xem trực tiếp Gương mặt thân quen 2015 tập 6.

Quyết định chọn cho mình một ca khúc vừa pha chất cải lương vừa pha chất ca cổ, Ngọc Liên đã ngày đêm luyện tập cho tiết mục mới của mình.

Cô cho biết đây dường như là tiết mục cô mong đợi tự lâu. Chất giọng và ngoại hình hoàn toàn hợp với tiết mục biểu diễn, Ngọc Liên đang được mong đợi sẽ tạo nên những bứt phá trong đêm diễn thứ 6 của mình.

   - Ảnh 2

Ngọc Liên hóa ca sĩ Cẩm Ly trên sân khấu Gương mặt thân quen 2015 tập 6.

   - Ảnh 3

Ngọc Liên nhận được nhiều lời khen từ BGK Gương mặt thân quen 2015.

Giám khảo Hoài Linh cho biết “Tôi chúc mừng Ngọc Liên vì hôm nay em đã làm một cuộc bứt phá ngoạn mục cho chính bản thân em. Bài hát này không dễ vì có cả những đoạn hát ca cổ. Ngồi nghiêng như thế này anh còn thấy được việc em xử lý khẩu hình khá giống Cẩm Ly, cả về đôi mắt hay nheo nheo vì có tật cận thị. Bên cạnh đó tôi cũng cảm ơn biên đạo múa Hữu Trị đã dựng nên một bài minh họa vô cùng đẹp đã góp phần làm cho tiết mục của em trở nên lung linh đẹp mắt vô cùng”.

Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ “Tuần này em bắt trúng nhân vật gần gũi với em, giọng hát và vóc dáng khá giống nên em đã làm rất tốt”.

Giám khảo Đức Huy nhận xét “Hôm nay thật sự em đã làm một cuộc bứt phá rất ngoạn mục. Lần đầu tiên tôi mới nghe được chất giọng ngọt ngào đầy tình cảm của bạn. Tôi đề nghị bạn thử thêm một vài bài nữa xem”.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý