Gương mặt thân quen 2015 tập 6: Nhật Thủy ‘chọc ghẹo’ Mỹ Linh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Gương mặt thân quen 2015 tập 6: Nhật Thủy ‘chọc ghẹo’ Mỹ Linh

Gương mặt thân quen 2015 tập 6, Nhật Thủy hóa thân thành Duy Mạnh thể hiện ngọt ngào ca khúc Hãy về đây bên anh.

23/05/2015 10:14 PM
1,343

   - Ảnh 1

Ca sĩ Duy Mạnh phiên bản Nhật Thủy cực ấn tượng trên sân khấu Gương mặt thân quen 2015 tập 6.

Trong Gương mặt thân quen 2015 tập 6, nam ca sĩ Duy Mạnh phiên bản Nhật Thủy đã gây ấn tượng mạnh đối với khán giả và ban giám khảo.

Trước đó, Nhật Thủy cho biết, cô đã phải tập cách hát thật quyến rũ với giọng ca ấm áp phát ra từ lồng ngực theo đúng chất Duy Mạnh.

   - Ảnh 2    - Ảnh 3

Xem trực tiếp Gương mặt thân quen 2015 tập 6.

Khác với sự dự đoán của MC Đại Nghĩa cho rằng cô sẽ chon bài hát nổi tiếng nhất của chàng ca sĩ này là Kiếp đỏ đen, Nhật Thủy đã lựa chọn ca khúc Hãy về đây bên anh.

Cô ca sĩ trẻ tâm sự “Sở dĩ em lựa chọn ca khúc này vì rất yêu thích giai điệu ngọt ngào, ca từ sâu lắng của bài hát. Và em thích cả cách hát đặc biệt của anh Duy Mạnh nữa, khi mình nghe kỹ sẽ có cảm giác tiếng hát của anh ấy như tiếng sóng biển vậy”. Bên cạnh đó, cô ca sĩ trẻ còn phải tập cho miệng mình thật là gợi cảm theo đúng chất của Duy Mạnh.

   - Ảnh 4

Gương mặt thân quen 2015 tập 6: Nhật Thủy 'chọc ghẹo' Mỹ Linh.

Sau khi biểu diễn xong, Nhật Thủy vẫn còn giữ nguyên vai để chọc ghẹo Mỹ Linh bằng những câu trêu đùa vô cùng duyên dáng và dí dỏm “Này Linh ơi có biết anh nhớ em nhiều lắm, nếu anh Quân có ghen Linh chớ nên lo sợ…” khiến cho nữ giám khảo không thể nhịn được cười.

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét “Có lẽ chiến thắng tuần trước đã làm cho em tự tin hơn và có một sự lột xác ngoạn mục. Đến với sân chơi này có lẽ em đã tìm ra những người bạn thật sự, họ đã dạy cho em cách nói chuyện và xử sự rất hòa đồng, duyên dáng”.

Giám khảo Đức Huy cho biết “Hôm nay bạn làm tốt. Giọng của bạn tuy không dày như Duy Mạnh nhưng bạn đã rất chú ý trong việc để sát micro vào làm giọng mình dày hơn và rất giống với phiên bản gốc”.

Giám khảo Hoài Linh cũng cho rằng “Tôi nhận thấy có người chỉ cho em, nhưng cái đáng nói là em đã nỗ lực làm được những điều hay mà người khác chỉ. Điều này chứng tỏ em rất là nỗ lực, từ những câu luyến láy rất đặc trưng của Duy Mạnh. Mong rằng em sẽ cố gắng nhiều hơn để có những tiết mục thành công hơn trong tương lai”.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý