Gương mặt thân quen 2015 tập 6: Nhật Thủy sẽ hóa ca sĩ Duy Mạnh

msstit msstit @msstit

Gương mặt thân quen 2015 tập 6: Nhật Thủy sẽ hóa ca sĩ Duy Mạnh

Trở lại với Gương mặt thân quen 2015 tập 6, nam ca sĩ Duy Mạnh phiên bản Nhật Thủy hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị cho khán giả hâm mộ.

23/05/2015 09:03 AM
6,417

Đến với Gương mặt thân quen 2015 tập 6, Khương Ngọc sẽ phải hóa thân thành danh ca Emmanuel với ca khúc 'Corazon de melao'. Đây được xem là bài hát khá phù hợp với tính cách của chàng “học sinh cá biệt” trong chương trình.

Trái ngược với phần luyện tập về bài hát, Khương Ngọc tỏ ra khá tự tin về phần hóa trang vì anh cho rằng giữa anh và phiên bản gốc có nhiều nét tương đồng. Đó là hình ảnh một người đàn ông rất đa tình, phong trần với một chiếc áo sơ mi hở ngực và chiếc nón kết rất phong cách. Điểm duy nhất ở Emmuel mà Khương Ngọc không muốn làm giống chính là phần lông ngực đặc trưng của người phương Tây.

   - Ảnh 1

Gương mặt thân quen 2015 tập 6: Khương Ngọc hóa thân thành Emmanuel với ca khúc Corazon de Melao.

Anh cười vui vẻ tự dự đoán “Khương Ngọc không chịu được nhột nên không thể gắn lông giả trên người khi biểu diễn. Và mình dự đoán được có thể đến 99% người sẽ phát hiện ra điều khác biệt này chính là giám khảo Hoài Linh, anh ấy là chuyên gia soi mà”

Ngoài ra, nam diễn viên có vẻ ngoài ngầu ngầu này còn khiến cho những vũ công minh họa được nhiều phen “hú hồn” khi phải tung hứng cùng với màn chọc ghẹo của anh ngay trên sân khấu. Với ánh mắt và nụ cười “khá là nguy hiểm”, Khương Ngọc đã không gặp bất kỳ khó khăn gì khi thể hiện hình ảnh một Emmuel vô cùng quyến rũ và luôn muốn chinh phục các cô gái đẹp xung quanh mình. Thậm chí, anh còn thêm vào một chút khác lạ so với phiên bản gốc vẫn như mọi khi. Tiết mục của Khương Ngọc được dự đoán sẽ mang đến nhiều tiếng cười cũng như những giây phút sôi động cho các khán giả yêu thích thể loại nhạc Latinh.

   - Ảnh 2    - Ảnh 3

Nhật Thủy hóa trang thành nam ca sĩ Duy Mạnh.

Nhật Thủy cho biết anh đang phải tập cách hát thật quyến rũ với giọng ca ấm áp phát ra từ lồng ngực theo đúng chất Duy Mạnh. Khác với sự dự đoán của MC Đại Nghĩa cho rằng cô sẽ chon bài hát nổi tiếng nhất của chàng ca sĩ này là Kiếp đỏ đen, Nhật Thủy đã lựa chọn ca khúc Hãy về đây bên anh để trình diễn trong Tập 6 Gương mặt thân quen 2015.

Cô ca sĩ trẻ tâm sự “Sở dĩ em lựa chọn ca khúc này vì rất yêu thích giai điệu ngọt ngào, ca từ sâu lắng của bài hát. Và em thích cả cách hát đặc biệt của anh Duy Mạnh nữa, khi mình nghe kỹ sẽ có cảm giác tiếng hát của anh ấy như tiếng sóng biển vậy”.

   - Ảnh 4    - Ảnh 5

Thanh Duy hóa thân thành Adele với ca khúc Skyfall.

Thanh Duy sẽ tiếp tục mang đến bất ngờ mới cho chương trình khi thay đổi phong cách thành một Điệp viên trong tiết mục mới. Vốn đã yêu thích bộ phim điện ảnh Skyfall, anh tỏ ra không chút do dự khi lựa chọn ca khúc cùng tên Skyfall khi có dịp hóa thân thành danh ca Adele.

Thanh Duy tiết lộ “Với tiết mục này, mình phải độn toàn bộ cả người, điều quan trọng là phải nhờ ê kíp hóa trang lựa chọn chất liệu để thân hình sau khi bị độn cho mập lên vẫn tự nhiên và…phải chắc chắn. Chứ thật tình cứ nghĩ đến việc đang biểu diễn mà mình cứ phải lo thấp thỏm xem phụ kiện có bị rơi ra không thì khó mà tập trung hát được”.

   - Ảnh 6

Mai Quốc Việt hóa thân thành Paparoti với ca khúc O sole mio.

Gặp phải một ca khó, chàng “phù thủy giọng hát” không khỏi lo lắng, mất ăn mất ngủ. Thể loại Opera là một thể loại vô cùng khó và phức tạp để thể hiện, nhất là khi biểu diễn cùng với ban nhạc. Vì vậy để giảm bớt áp lực cho mình, Mai Quốc Việt đã quyết định chọn cho mình một ca khúc pha chút opera và trữ tình để biểu diễn. Ngoài ra, anh cũng tỏ ra một chút ngạc nhiên khi được giám đốc âm nhạc Minh Khang tư vấn nên chui đầu vào lu để tập hát.

   - Ảnh 7    - Ảnh 8

Ngọc Liên hóa thân thành Cẩm Ly với ca khúc Đêm gành hào nghe điệu Hoài Lang.

Quyết định chọn cho mình một ca khúc vừa pha chất cải lương vừa pha chất ca cổ, Ngọc Liên đã ngày đêm luyện tập cho tiết mục mới của mình.

Cô cho biết đây dường như là tiết mục cô mong đợi tự lâu. Chất giọng và ngoại hình hoàn toàn hợp với tiết mục biểu diễn, Ngọc Liên đang được mong đợi sẽ tạo nên những bứt phá trong đêm diễn thứ 6 của mình.

   - Ảnh 9

   - Ảnh 10

Trở lại với Gương mặt thân quen tập 6, Ái Phương hóa thân thành Mel B nhóm Spice Girls với bài hát Wannabe.

Vốn rất yêu thích các cô gái của nhóm “Gia vị” nổi tiếng một thời, Ái Phương không giấu nổi niềm vui khi bấm chọn trúng nhân vật này. Cô đã nhiều lần “cắn phải lưỡi” khi phải luyện tập đoạn nói của bài hát cho thật nhuần nhuyễn. Trong khi đó, chàng “thí sinh cá biệt” cũng tình nguyện đóng vai Victoria Beckham để minh họa cho tiết mục của người em đồng nghiệp.

Bên cạnh các phần thi của thí sinh, trên sân khấu Gương mặt thân quen 2015 tập 6 sẽ chào đón sự xuất hiện của vị khách mời đặc biệt, Võ Hạ Trâm - Giải nhất ngôi sao tiếng hát truyền hình 2007với bài hát Vũ khúc tình yêu.

Tuy một thời gian không còn duy trì hoạt động ca hát nhưng giọng ca của cô vẫn giữ nguyên được phong độ. Võ Hạ Trâm cho biết vì ca hát luôn luôn là niềm đam mê trong cô nên khi có dịp nghỉ xả hơi, cô đã quay trở lại với sân khấu cho đỡ nhớ.

Gương mặt thân quen 2015 tập 6 phát sóng vào 21h thứ bảy 23/05/2015 trên VTV3 và được Báo Người Đưa Tin tường thuật.

Diệu Chi

Xem thêm video:

Video Gương mặt thân quen 2015: Thanh Duy hóa thành Lệ Quyên.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý