Gương mặt thân quen 2015 tập 6: Thanh Duy giả nữ danh ca Adele hoàn hảo

msstit msstit @msstit

Gương mặt thân quen 2015 tập 6: Thanh Duy giả nữ danh ca Adele hoàn hảo

(ĐSPL) Thanh Duy tiếp tục làm khán giả “choáng váng” với khả năng “giả gái” cực đỉnh khi hoá thân thành Adele trong tập 6 Gương mặt thân quen 2015.

24/05/2015 05:02 PM
2,889

Trong tập 6 Gương mặt thân quen 2015, Thanh Duy sẽ tiếp tục mang đến bất ngờ mới cho chương trình khi thay đổi phong cách thành một điệp viên trong tiết mục mới.

 - Ảnh 1Phóng to

Vốn đã yêu thích bộ phim điện ảnh Skyfall, anh tỏ ra không chút do dự khi lựa chọn ca khúc  cùng tên Skyfall khi có dịp hóa thân thành danh ca Adele.

Thanh Duy tiết lộ: “Với tiết mục này, mình phải độn toàn bộ cả người, điều quan trọng là phải nhờ ê kíp hóa trang lựa chọn chất liệu để thân hình sau khi bị độn cho mập lên vẫn tự nhiên và… phải chắc chắn.

Chứ thật tình cứ nghĩ đến việc đang biểu diễn mà mình cứ phải lo thấp thỏm xem phụ kiện có bị rơi ra không thì khó mà tập trung hát được”.

 - Ảnh 2Phóng to

Giám khảo Đức Huy nhận xét: “Tôi không nghĩ tôi đang ở sân khấu Gương mặt thân quen mà cứ nghĩ mình đang ở London coi một Adele sống đang hát. Tôi nghĩ chắc bạn đã đầu tư rất nhiều thời gian cho việc lấy hơi, ngắt chữ rất tốt. Chúc mừng bạn”.

Mỹ Linh cũng khen Thanh Duy làm tốt từ vẻ ngoài rất giống cho đến cách phát âm giọng Anh trầm và dày giống Adele.

Danh hài Hoài Linh nhận xét, tiết mục của Thanh Duy rất cuốn hút.

NGUYÊN VŨ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý