Gương mặt thân quen 2015 tập 7 (21h10, VTV3): Thanh Duy lại giả gái

mesuhao mesuhao @mesuhao

Gương mặt thân quen 2015 tập 7 (21h10, VTV3): Thanh Duy lại giả gái

(ĐSPL) – Trong tập 7 Gương mặt thân quen 2015, Thanh Duy sẽ tiếp tục xuất hiện trong hình ảnh một nhân vật nữ mà ca sĩ Long Nhật từng thể hiện.

30/05/2015 09:01 PM
2,365

Được đánh giá là một thí sinh tài năng trong mùa giải thứ ba của Gương mặt thân quen, Thanh Duy liên tục để lại ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình trong từng nhân vật anh phải hóa thân, đặc biệt là các nhân vật nữ.

Trong đó, màn giả gái ấn tượng nhất giúp Thanh Duy giật giải Nhất tuần là khi bắt chước Lệ Quyên với liên khúc Sầu lẻ bóng - Ai khổ vì ai.

 - Ảnh 1Phóng to

Sau 3 lần giả gái ở Gương mặt thân quen 2015, trong tập 7 của chương trình phát sóng tối nay (30/5), Thanh Duy lại một lần nữa được trang điểm xinh đẹp khi hóa thân vào một vai nữ do ca sĩ Long Nhật đảm nhận trong tiết mục Tình nghèo có nhau.

Để làm cho tiết mục này thêm sống động, phiên bản gốc Long Nhật đã tới hỗ trợ cho tiết mục của Thanh Duy với vai bà mẹ chồng độc ác, điêu ngoa.

Tuần này, Nhật Thủy bốc thăm trúng Diva Celine Dion. Nhật Thủy tâm sự: “Chắc chắn giọng em không thể lên cao như Celine Dion, dáng cũng không cao như cô ấy. Nhưng em sẽ cố hết sức có được một màn hóa thân giống nhất có thể".

Còn nhớ tại Gương mặt thân quen mùa thứ hai, Hoài Lâm đã có phần trình diễn hóa thân thành diva Celine Dion rất thuyết phục, giành số điểm cao nhất đêm mở màn cùng giải thưởng 100 triệu đầu tiên. Anh trình bày ca khúc kinh điển My heart will go on và nhận lời khen ngợi của ba giám khảo về sự hóa thân, phong thái, cách phát âm và chất giọng khá giống bản chính.

Nhật Thủy đã xem lại tiết mục của Hoài Lâm khi hóa thân thành danh ca này với bài hát My heart will go on.

 - Ảnh 2Phóng to

“Tuy Hoài Lâm là con trai nhưng cậu ấy đã có một màn hóa thân quá xuất sắc. Thậm chí khuôn mặt của cậu ấy còn được hóa trang rất giống với phiên bản chính vì Hoài lâm vốn có khuôn mặt nhỏ, các nét rất thanh.

Đôi lúc mình nghĩ cứ suy nghĩ không biết Nhật Thủy hóa thân thành Celine Dion có hay bằng Hoài Lâm trước đây không nữa. Tuy nhiên trước mắt mình có một lợi thế là phiên bản chính và mình cùng giới tính nữ với nhau”, quán quân Vietnam Idol cho biết.

Cùng với tiết mục của Thanh Duy, Nhật Thủy, trong tập 7 Gương mặt thân quen 2015, khán giả còn được dõi theo những màn hóa thân không kém phần đặc sắc của Ngọc Liên giả bé Bảo An - thí sinh Gương mặt thân quen nhí 2014, Khương Ngọc hóa thân thành Quang Hà, Mai Quốc Việt hóa thân thành Adam Levine, và Ái Phương  vào vai nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Tập 7 Gương mặt thân quen 2015 được phát sóng 21h10 hôm nay (30/5) trên kênh VTV3. Báo điện tử Đời sống & Pháp luật sẽ tường thuật trực tiếp đêm thi, mời quý khán giả quan tâm theo dõi.

NGUYÊN VŨ (Ảnh: Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý