Gương mặt thân quen 2015 tập 7: Mỹ Linh khen ngợi Mai Quốc Việt

biettuot biettuot @biettuot

Gương mặt thân quen 2015 tập 7: Mỹ Linh khen ngợi Mai Quốc Việt

Gương mặt thân quen 2015 tập 7, Mai Quốc Việt gây ấn tượng khi hóa thân thành ca sĩ Adam Levine của nhóm Maroon 5, hát ca khúc One more night.

30/05/2015 10:35 PM
1,229

   - Ảnh 1

Mai Quốc Việt hóa ca sĩ Adam Levine của nhóm Maroon 5 trên sân khấu Gương mặt thân quen 2015 tập 7.

Mai Quốc Việt gây ấn tượng với ngoại hình cá tính, hàm râu quai nón và hình xăm đầy hai bên cánh tay khi hóa ca sĩ Adam Levine của nhóm Maroon 5 trên sân khấu Gương mặt thân quen 2015 tập 7.

Mai Quốc Việt tiếp tục thể hiện sự sáng tạo của mình khi thể hiện phần Beatbox đầy mới lạ trong phần trình diễn. Từ một gương mặt thư sinh hiền lành, anh háo hức hóa thân thành giám khảo của The voice Mỹ với đôi tay đầy hình xăm và gương mặt có hàm râu quai nón bụi bặm.

   - Ảnh 2

Xem trực tiếp Gương mặt thân quen 2015 tập 7.

   - Ảnh 3

Mỹ Linh thích thú lên hẳn sân khấu Gương mặt thân quen 2015 kiểm tra trình độ beatbox của Mai Quốc Việt.

Giám khảo Đức Huy nhận xét “Cái kỹ thuật này hôm nay Mai Quốc Việt nắm khá vững. Bạn làm rất tốt, rất sáng tạo để làm nên một phần mở màn rất hay”.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Càng vào sâu, tôi càng mến bạn hơn. Ẩn sau nụ cười hiền của bạn là một người rất sáng tạo và thông minh. Hôm nay bạn hoàn toàn thuyết phuc tôi. Tôi mong bạn sẽ tiếp tục khám khá bản thân để sau cuộc thi này tôi muốn nhìn thấy bạn ở nhiều sân khấu khác nhau để bạn có thể tiếp tục vùng vẫy, thăng hoa hơn và tiếp tục phát huy được tài năng của mình”.

Giám khảo Hoài Linh chia sẻ “Hôm nay em đã sử dụng khả năng sẵn có để tão nên một beat nhạc mới lạ thể hiện bài hát tốt nhất. Càng về sau em càng thể hiện được bản lĩnh của mình mạnh mẽ hơn và em cũng có nhiều sáng tạo hơn. Hôm nay em đã rất thành công trong bài hát”.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý