Gương mặt thân quen 2015 tập 7: Ngọc Liên hóa bé Bảo An dễ thương

msstit msstit @msstit

Gương mặt thân quen 2015 tập 7: Ngọc Liên hóa bé Bảo An dễ thương

Gương mặt thân quen 2015 tập 7, Ngọc Liên ‘cưa sừng làm nghé’ hóa bé Bảo An lúc 4 tuổi cực đáng yêu với ca khúc ‘Xúc xắc xúc xẻ’.

30/05/2015 10:03 PM
867

   - Ảnh 1

Xem trực tiếp Gương mặt thân quen 2015 tập 7.

Hòa cùng không khí Lễ quốc tế thiếu nhi, Ngọc Liên đã hóa thân thành Bảo An khi cô bé chỉ mới bốn tuổi trình diễn trên sân khấu Gương mặt thân quen 2015 tập 7.

Vào thời điểm này, Bảo An đã được khán giả cả nước biết đến khi cô bé bỗng nhiên trở thành một hiện tượng âm nhạc với ca khúc Xúc xắc xúc xẻ đạt lượt view hơn bốn triệu lượt view.

Tiết mục của Ngọc Liên nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ Ban giám khảo. Sau khi trình diễn xong, cô còn được các bạn thí sinh Gương mặt thân quen nhí mùa một lên sân khấu gửi tặng những món quà xinh xắn.

   - Ảnh 2

Gương mặt thân quen 2015 tập 7: Ngọc Liên hóa bé Bảo An nhí nhảnh dễ thương.

   - Ảnh 3

Ngọc Liên nhận được nhiều lời khen của BGK Gương mặt thân quen 2015.

Giám khảo Đức Huy cho biết “Thật là một tiết mục mở màn dễ thương. Tôi không biết nghĩ thế nào là Bảo An lớn quá nhay hay là Ngọc Liên lớn chưa đủ. Tôi nghĩa bạn có được nhiều khoảnh khắc rất đáng nhớ về tuổi thơ”.

Giám khảo Mỹ Linh nhận biết “Đây là một tiết mục làm cho tôi và anh Hoài Linh nhớ về khoảnh khắc này cách đây chưa đến một năm. Lúc ấy, chúng tôi làm giám khảo Gương mặt thân quen nhí, và Bảo An là một trong sáu bé tham gia chương trình rất ấn tượng bởi khả năng hát, đóng vai tốt và trả lời rất bạo dạn. Cảm ơn bạn đã gợi nhớ lại cho tôi về kỷ niệm đó. Tôi nghĩ đây là một tiết mục thành công”.

Giám khảo Hoài Linh chia sẻ “Tôi biết việc gải một người lớn đã khó thì việc giả một đứa trẻ còn khó hơn. Tôi nhìn vào sự hồn nhiên, sự nhí nhảnh, nhìn vào cách bạn diễn đạt. Trong giọng hát, Ngọc Liên cũng nghiên cứu rất kỹ giọng điệu ngọng nghịu khi bốn tuổi của bé Bảo An”.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý