Gương mặt thân quen 2015 tập 7: Nhật Thủy hóa Celine Dion gợi cảm

mesuhao mesuhao @mesuhao

Gương mặt thân quen 2015 tập 7: Nhật Thủy hóa Celine Dion gợi cảm

Gương mặt thân quen 2015 tập 7, Nhật Thủy khiến BGK và khán giả ‘sởn gai ốc’ khi hóa thân thành nữ danh ca Celine Dion thể hiện ca khúc ‘All by myself’.

30/05/2015 11:37 PM
1,396

   - Ảnh 1

Nhật Thủy xinh đẹp, gợi cảm khi hóa thân thành danh ca Celine Dion trên sân khấu Gương mặt thân quen 2015 tập 7.

Với sự nỗ lực không ngừng, Nhật Thủy đã dồn hết tâm huyết cho tiết mục mới. Tuy có chút lo lắng nhưng cô ca sĩ nhỏ vẫn rất phấn khởi khi được hóa thân thành danh ca Celine Dion, người mà cô đã ngưỡng mộ từ rất lâu. Khán giả đang rất mong chờ đây sẽ là một cơ hội cho Nhật Thủy thể hiện được sự lột xác của mình.

   - Ảnh 2

Xem trực tiếp Gương mặt thân quen 2015 tập 7.

   - Ảnh 3

Tiết mục của Nhật Thủy nhận được nhiều lời khen của BGK Gương mặt thân quen 2015.

Giám khảo Đức Huy cho biết “Tôi có cảm giác sởn da gà, tôi có cảm giác đang ở một sân khấu nào đó rất xa và thưởng thức một tiết mục quá hay, qua tuyệt vời. Bạn đã nhập tâm, lắng mình vào đó và lôi tất cả chúng tôi vào không gian đó”.

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét “Nếu như xét về khía cạnh một nữ ca sĩ cover lại bài hát của Celine Dion thì hôm nay em đã làm rất tốt. Nhưng nếu như nhận xét cố giống nữ ca sĩ phiên bản gốc hay không thì sẽ khó vì không thể so sánh được. Vì tôi đã được xem trực tiếp và thấy cô ấy mãnh liệt hơn em nhiều. Hôm nay em đã cởi bỏ được sự co cứng ở những tuần đầu tiên, tôi xin chúc mừng em”.

Giám khảo Hoài Linh chia sẻ “Chỉ trong một tuần lễ em đã lột xác hoàn toàn và anh có lời khen em. Em rất tuyệt vời”.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý