Gương mặt thân quen 2015 tập 7: Thanh Duy giả Long Nhật cực xinh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Gương mặt thân quen 2015 tập 7: Thanh Duy giả Long Nhật cực xinh

Gương mặt thân quen 2015 tập 7, Thanh Duy khiến khán giả ‘điên đảo’ khi giả Long Nhật cực ngọt thể hiện tiết mục Tình nghèo có nhau.

30/05/2015 11:06 PM
1,418

Trở lại Gương mặt thân quen 2015 tập 7, Thanh Duy khiến khán giả và BGK "đứng ngồi không yên" khi tiếp tục giả gái, tái hiện hình ảnh Long Nhật cực ngọt với ca khúc 'Tình nghèo có nhau'.

   - Ảnh 1

Gương mặt thân quen 2015 tập 7: Thanh Duy giả Long Nhật khiến khán giả 'đứng ngồi không yên'.

   - Ảnh 2

Xem trực tiếp Gương mặt thân quen 2015 tập 7.

Để làm cho tiết mục này thêm sống động, phiên bản chính Long Nhật đã nhận lời mời đến hỗ trợ cho tiết mục của Thanh Duy trong vai bà mẹ chồng độc ác, điêu ngoa.

Hòa cùng với tiết mục hài hước của Thanh Duy, Hoài Linh đã lên cứu nguy trong một trích đoạn ngẫu hứng. Anh cũng nói giọng Huế phê phán sự hà khắc, cay độc, khó khăn của bà bà mẹ chồng khó tính Long Nhật.

   - Ảnh 3    - Ảnh 4

Hoài Linh và 'mẹ chồng' Long Nhật đối đáp trên sân khấu Gương mặt thân quen 2015.

Tuy nhiên, Long Nhật đã rất nhanh chóng đối đáp khiến Hoài Linh cũng nhiều lần “toát mồ hôi”, đỉnh điểm là khi anh gọi Hoài Linh là “cố nhân, người yêu cũ của em đây mà”. Long Nhật còn thể hiện cái duyên trong vai diễn khi quyết liệt tuyên bố “Ngày xưa tôi bị mẹ chồng hành hạ quá, giờ tôi phải hành hạ lại con dâu để hai ba thế hệ cùng khổ chứ. Chứ mình tôi khổ tôi không chịu mô”. Ngay lập tức, Hoài Linh liền phản khán châm chọc “Giờ tôi biết vì sao chồng bà chết sớm rồi” khiến khán giả được một phen thích thú, hả hê.

Khi MC Đại Nghĩa thắc mắc về sự ứng biến rất tài tình, suôn sẻ của giám khảo Hoài Linh và Long Nhật, Hoài Linh cũng vui vẻ chia sẻ “Linh đã làm việc với anh Long Nhật đã 23 năm”. Anh cũng là người đã chia sẻ cảm xúc đầu tiên với tiết mục của Thanh Duy “Về cách phát âm, Duy có nghiên cứu vì anh Long Nhật rất thần tượng chị Bảo Yến nên giọng của anh ấy rất giống chị Bảo Yến. Và khi hóa trang anh ấy cũng làm rất kỹ lưỡng”.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Như mọi khi em rất sáng tạo, hôm nay em rất mạo hiểm khi đảm nhận vai diễn này,anh Long Nhật đóng gải một người phụ nữ. Tuy nhiên tôi vẫn thấy Thanh Duy nhiều hơn anh Long Nhật”.

Giám khảo Đức Huy nhận xét “Thật là bất ngờ khi thấy diễn xuất và cách hát của bạn, bạn không lỡ một nhịp nào. Đối với tôi, giọng hát và kỹ thuật của bạn bây giờ quá chuẩn.”

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý