'Gương mặt thân quen nhí 2014': Đã sớm lộ diện Quán quân?

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Gương mặt thân quen nhí 2014': Đã sớm lộ diện Quán quân?

(Ngoisao.vn) Với những gì đã diễn ra trong suốt cuộc thi thì việc lên ngôi Quán quân của cô bé lai Hàn là một điều có thể tiên đoán được.

12/12/2014 10:30 PM
3,684

"Gương mặt thân quen nhí 2014" hiện tại là một chương trình truyền hình thực tế rất được yêu thích bởi tính giải trí cao và tài năng vượt trội của các thí sinh nhí. Trong suốt mùa giải, Uyên Nhi – cô bé lai Việt - Hàn là một thí sinh để lại dấu ấn rõ nét bởi tài năng thiên bẩm cùng cá tính nổi trội.

1. Có điểm tổng cao nhất

Trải qua 10 đêm thi với những màn biến hóa tài tình, cặp đôi Uyên NhiKyo York là cặp đôi có điểm tổng cao nhất: 369 điểm, cách cặp đôi về nhì đến 29 điểm.


Uyên Nhi - Kyo York có điểm tổng cao nhất

Cặp đôi luôn nhận được số điểm cao từ Ban giám khảo sau mỗi lần trình diễn. Với 3 lần về nhất, 4 lần về nhì, 2 lần về thứ tư và chỉ 1 lần áp chót, Uyên Nhi và Kyo York là cặp đôi luôn “ngự trị” ở vị trí dẫn đầu bảng điểm tổng mà chưa có cặp đôi nào vượt mặt qua được.

2. Số lần thắng tuần nhiều nhất

Ngay từ đêm thi đầu tiên, Uyên Nhi và Kyo York đã ẵm về cho mình chiếc cúp đầu tiên với màn hóa thân xuất sắc thành rocker Phạm Anh Khoa. Những tuần tiếp theo, mặc dù không dành chiến thắng nhưng cặp đôi luôn nhận được điểm số cao từ Ban giám khảo.


Cặp đôi có số lần nhất tuần nhiều nhất

Ở tuần thi thứ 8, Uyên Nhi và Kyo York lại một lần nữa giành vị trí nhất tuần với số điểm tuyệt đối 41 cho màn hóa thân tài tình thành nữ ca sĩ Ánh Tuyết. Chưa dừng lại ở đó, ở đêm thi quyết định top 4, cặp đôi lần thứ 3 giành được chiếc cúp danh giá cùng màn hóa thân thành nam ca sĩ Trọng Tấn.

Như vậy, Uyên Nhi và Kyo York là cặp đôi có số lần thắng nhiều nhất (3/10 đêm thi), Bảo An cùng Chí Thiện, Minh Thuận (2 lần về nhất) và Bảo NghiNgân Quỳnh (2 lần).

3. Khả năng nhập vai tốt

"Gương mặt thân quen nhí 2014" là một chương trình truyền hình thực tế mang tính giải trí cao. Bên cạnh khả năng ca hát thì yếu tố diễn xuất là một điều vô cùng quan trọng. Nếu như Bảo Nghi sở hữu chất giọng thánh thót, trong veo với khả năng hát live cực đỉnh thì ngoài giọng hát, Uyên Nhi còn được đánh giá cao bởi tài năng nhập vai nổi trội của mình.


Uyên Nhi xuất thần trong hình ảnh nữ danh ca Ánh Tuyết

Với bất cứ nhân vật nào, từ con trai hay con gái, từ người trẻ đến người già, Uyên Nhi đều hoàn thành một cách xuất sắc. Từ điệu bộ, cách cử động tay chân, ánh mắt hay cách phát âm, Uyên Nhi đều nghiên cứu cẩn thận và tỉ mỉ.

4. Hát được nhiều thể loại nhạc khác nhau

Nếu một số thí sinh "đóng khung" mình trong một thể loại âm nhạc cố định thì cô bé Uyên Nhi lại có thể hoàn thành xuất sắc bất cứ thể loại nhạc nào, từ nhạc trữ tình, nhạc quê hương, nhạc rock hay nhạc quốc tế.

Uyên Nhi có thể mạnh mẽ với màn hóa thân thành Phạm Anh Khoa trong bản phối rock “Lý cây đa”, cũng có thể nữ tính, nhẹ nhàng và tinh tế như Mỹ Linh trong “Chị tôi”, hay đầy kỹ thuật và chuyên nghiệp như nữ danh ca Ánh Tuyết trong “Dòng sông xanh”.


Uyên Nhi có thể máu lửa với Rock....


...cũng có thể tinh tế và sâu lắng trong hình ảnh người con gái Hà Nội với "Chị tôi"

Ở mỗi đêm thi với những màu sắc âm nhạc khác nhau, Uyên Nhi đều để lại dấu ấn rõ nét bởi cá tính và tài năng âm nhạc của mình.

Kết

Trải qua 10 đêm thi đầy khó khăn và thử thách, các thí sinh đã cống hiến cho khán giả nhiều tiết mục ấn tượng và khó quên. Chỉ còn một đêm tranh tài nữa, ngôi vị Quán quân "Gương mặt thân quen nhí 2014" sẽ lộ diện. Là cặp đôi Uyên Nhi – Kyo York hay sẽ là một cái tên khác bứt phá ngoạn mục? Câu trả lời sẽ có vào đêm Chung kết sắp diễn ra.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý